เจ้าของรถเล่านาทีชีวิต เชื่อรอดตายปาฏิหาริย์เพราะบารมี "หลวงปู่ทวด"

11 ก.ค. 66

เจ้าของรถเล่านาทีชีวิต เหตุสะพานข้ามแยกย่านลาดกระบังถล่ม เชื่อรอดตายปาฏิหาริย์เพราะบารมี “หลวงปู่ทวด”

11 ก.ค.2566 จากกรณีที่เกิดเหตุสลด สะพานข้ามแยก ย่านลาดกระบังถล่มทับผู้คนและรถที่สัญจรไปมาทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน โดยวันนี้ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุและได้ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าแห่งหนึ่ง ริมถนนหลวงแพ่งขาเข้า จับภาพขณะที่เกิดเหตุคานของสะพาน พังถล่มลงมาบนถนนหลวงแพ่งฝั่งขาออก ซึ่งจากภาพวงจรปิดจะเห็นวินาทีที่รถยนต์ที่อยู่บนถนนหลวงแพ่งฝั่งขาออก ขับรถหักหลบเหล็กคาน ซากปูน กันอย่างจ้าละหวั่น   ซึ่งมีฝุ่นควันฟุ้งกระจายเต็มพื้นที่ ซึ่งภาพจากกล้องจุดนี้ เผยให้เห็นเห็นภาพรถยนต์โตโยต้าเวลอช ป้ายแดง พี่ถูกคานเหล็กบีมทับจนรถบี้เสียหายทั้งคัน แต่ปรากฎว่าคนบนรถรอด ซึ่งเป็นชาวเวียดนามและภรรยาชาวจีน

358135704_602297182026988_859

วันนี้ทีมข่าวได้เจอตัวเจ้าของรถมาดูรถยนต์ของเขา พี่อยู่ใต้เหล็กที่ทับอยู่ เจ้าตัวเล่าว่า ใช้ถนนเส้นทางนี้สัญจรทุกวัน ในวันเกิดเหตุตนได้ยินเสียงเครื่องจักร ถล่มลงมา ในตอนแรกได้ยินเสียงปูนร่วงลงมาใส่หลังคารถ ตัวเองจึงหันไปมองด้านหลัง เห็นโครงสร้างกำลังถล่มจึงตัดสินใจเลี้ยวรถเข้าไปหลบในปั้มน้ำมัน โครงสร้างเหล็กจึงร่วงลงมาทับบริเวณหน้ารถ ซึ่งตัวเองกับภรรยาที่นั่งด้านข้างนั้นหนีไม่ทัน แต่โชคดีที่โครงเหล็กทับบริเวณหน้ากระโปรงรถ ทำให้ตัวเองกับภรรยาติดอยู่ในรถ ในตอนแรกตัวเองใช้มือถือทุบกระจกทางฝั่งคนขับจนหมดแรง แต่ไม่สามารถเปิดออกมาได้

1689087846326

ตัวเองจึงลองกด ลดกระจกลง ปรากฏว่าระบบไฟฟ้าของรถยังทำงาน กระจกจึงลดลงมา ตัวเองจึงรีบปีนออกจากทางหน้าต่างรถฝั่งคนขับ จากนั้นภรรยาจึงได้ปีนตามออกมา ถ้าตัวเองขับรถเร็วอีกเสี้ยววินาที โครงเหล็กคงทับลงมนตำแหน่งที่ตัวเองกับภรรยานั่งทันที ในตอนที่ตัวเองอยู่ในรถนั้นตัวเองและภรรยาคิดว่าต้องเสียชีวิตแน่นอน 95 %

เมื่อตนออกมาจากรถได้ก็พบว่า คนในรถกระบะก็ออกมาจากรถด้วย ในขณะที่ตนออกจากรถมาไม่ได้หยิบทรัพย์สินออกมาเลย จึงมาคอยเฝ้าดูรถทั้งคืน

1689088736697

ตามปกติแล้วถนนเส้นนี้ตนเองใช้เดินทางกลับบ้านทุกวัน ในช่วงเวลา 5 โมงเย็นรถ จะติดมาก แต่ตอนเกิดเหตุนั้นปรากฏว่า มีรถอยู่ใต้โครงการก่อสร้างเพียงไม่กี่คัน

ตัวเองเชื่อในสิ่งศักดิ์คือหลวงปู่ทวด ที่ผู้จัดการให้กับตัวเองเพื่อมาติดไว้หน้ารถ ในวันออกรถ  ซึ่งรถคันนี้ตนเองเพิ่งจะออกมาเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ได้คุยกับประกันภัยแล้ว อาจจะต้องคืนทุน

ส่วนการเยียวยา ตนอยากให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เยียวยาสภาพจิตใจตนเอง กับภรรยาด้วย ยอมรับว่าขณะที่อยู่ที่ประเทศเวียดนามก็เคยเจอข่าวในลักษณะนี้ แต่ไม่คิดว่ามาที่ไทยจะเจอแบบเดียวกัน

โดยผู้เสียหายก็ได้โชว์วัตถุมงคล เป็นพระเกจิไว้ที่คอหลายองค์ เช่นหลวงปู่ทวด หลวงปู่ทิม  หลวงพ่อโสธร พระปิดตา พระนางพญา ตะกรุด

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส