สลด! 2 หนุ่มทะเลาะกันเรื่องกางเกงใน คว้ามีดแทงกันดับ

11 ก.ค. 66

สลด! 2 หนุ่มนักดื่มเหล้าด้วยกัน ทะเลาะกันเรื่องกางเกงในตัวเดียว คว้ามีดแทงกันดับ

วันที่ 10 ก.ค. 2566 เมื่อเวลา 21.30 น. ตำรวจสภ.เมืองลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุคนแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสองราย ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในหมู่ที่ 5 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยลำปาง

ที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย คนแรก คือ นายนล อายุ 25 ปี ชาวไทยใหญ่ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าบริเวณหน้าอกจำนวน 2 แผล อาการสาหัสนอนหายใจโรยริน หน่วยกู้ภัยนำส่งรพ.ลำปางและเสียชีวิตในช่วงเช้ามืดของวันนี้ และผู้บาดเจ็บรายที่สองคือนายเดือน อายุ 23 ปี ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่ด้านหลัง ช่วงเอว กู้ภัยนำส่งรพ.ลำปาง และในที่เกิดเหตุยังพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดยาวร่วม 10 นิ้ว ตกอยู่ที่หลังบ้าน ใกล้กับจุดที่ตากกางเกงใน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

1689079968863

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งคู่เกิดการทะเลาะกัน ผู้ตายจึงนำมีดทำครัวออกมาแทงนายเดือน ที่ด้านหลัง ช่วงเอว 1 ครั้ง และต่อมาเกิดยื้อแย่งมีดกัน และนายเดือนได้แทงผู้ตายไปที่อกสองครั้ง ก่อนที่ทั้งคู่จะไปบอกแม่ที่อยู่ในบ้าน และแจ้งตำรวจดังกล่าว

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อ เวลา 15.00 น. วันที่ 11 ก.ค. 66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุอีกครั้งพบกับ นางทิวคำ สงวนนามสกุล อายุ 38 ปี แม่ของนายเดือนผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมนำผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุจุดแรก ซึ่งอยู่หลังบ้านเป็นที่ตากกางเกงใน ยังพบเลือดตกอยู่ที่พื้น จุดที่ 2 อยู่ใกล้กันซึ่งเป็นจุดที่อาวุธมีดวางอยู่ที่เตาแก๊ส จุดที่ 3 เป็นจุดที่หน้าบ้านที่ทั้งสองคนมาเคาะประตูเรียกให้ช่วย และจุดที่ 4 ซึ่งเป็นหน้าห้องเป็นจุดที่ผู้ตายนอนรอกู้ภัยมารับ โดยทั้ง 4 จุดอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน

1689080453723

นางทิวคำ เปิดเผยว่านายนลผู้ตายเป็นหลานของสามีตนเอง ส่วนนายเดือนนั้นเป็นลูกชายของตน ทั้งคู่นอนอยู่ห้องเดียวกัน โดยนายนลเพิ่งเข้ามาอยู่ที่บ้านได้ประมาณเดือนกว่าๆ ก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนนั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกัน

ต่อมาลูกชายของตนเองไปอาบน้ำและนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมายังที่ตากเกงเกงใน แต่หยิบกางเกงในผิดไปหยิบของผู้ตายมาใส่ ทำให้ผู้ตายไม่พอใจจนเกิดการโต้เถียงกัน ก่อนที่ต่อมานายนลผู้ตายไปหยิบมีดปลายแหลมทำครัวออกมาแทงที่ด้านหลัง ช่วงเอวของลูกชายตนไปหนึ่งครั้ง จนเกิดการยื้อแย่งมีดกัน และนายนลถูกแทงไปที่ช่วงหน้าอกไป 2 ครั้งได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนที่ทั้งคู่จะวิ่งมาเคาะห้องขอความช่วยเหลือ ในสภาพโชกเลือดทั้งคู่

1689080467072

ลูกชายตนบอกว่านายนลเป็นฝ่ายแทงก่อน ตอนนั้นด้วยความตกใจจึงไม่กล้าเปิดประตูให้ แต่ลูกสาวตนเองเห็นพี่ได้รับบาดเจ็บจึงเปิดประตูห้อง ก่อนที่จะดึงพี่ชายเข้ามาในห้องแล้วล็อกประตู เพราะกลัวว่านายนลจะเอามีดมาแทงอีก จากนั้นก็โทรแจ้งตำรวจ ก่อนที่นายนลจะนอนลงที่หน้าห้องของตนเอง และก็เดินไปที่หน้าห้องของเขาซึ่งอยู่ติดกัน จนตำรวจและกู้ภัยมาถึงและนำตัวคนเจ็บทั้งสองส่งรพ.ลำปาง และนายนลได้เสียชีวิตในช่วงเช้าของวันนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส