"IVE" อ้อนรอเจอแฟนไทย พร้อมสร้างความทรงจำในแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยว 8-9 ก.ค.นี้

7 ก.ค. 66

"IVE" วงเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงจากค่าย Starship Entertainment ทั้ง "AN YUJIN" (อัน ยูจิน), "GAEUL" (กาอึล), "REI" (เรย์), "JANG WONYOUNG" (จาง วอนยอง), "LIZ" (ลิซ) และ "LEESEO" (อีซอ) จัดงานแถลงข่าว "IVE THE FIRST FAN CONCERT IN BANGKOK" ในวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2566 เวลา 18.30 น. ณ ห้อง Grand Ballroom, Grande Centre Point Terminal 21 มีทั้งสื่อมวลชนและแฟนคลับเข้าร่วมงานกว่า 200 คน

_p0a0079

_p0a0107

เรียกได้ว่าเป็นการอุ่นเครื่องความฟิน ก่อนไปเจอกันในงาน"IVE THE FIRST FAN CONCERT IN BANGKOK" ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2566 เวลา 18.00 น. และ วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2566 เวลา 16.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ทั้ง 6 สาวได้ให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองและแจกความน่ารักสุดๆ โดยเฉพาะตอนที่พูดถึงอาหารไทย ดูจะมีหลายเมนูโปรดกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ผัดไทย ส้มตำ ปูผัดผงกะหรี่ แตงโมปั่น หรือแม้แต่กระทั่วเมนู "เล้งแซ่บ" ทำเอาพิธีกรอย่างดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ถึงกับเซอร์ไพส์ที่สาวๆ IVE รู้จักเมนูนี้

_p0a0009

_p0a0124

และเมื่อพูดถึง THE 1ST ALBUM ที่มาพร้อมกับเพลงไตเติ้ล I AM สาวๆ IVE ได้พูดถึงความพิเศษของอัลบั้มนี้ว่า "เนื้อเพลงและคอนเซปต์ทั้งหมดจะพูดถึงความมุ่งมั่นในชีวิตของเรา เราเป็นเจ้าของ เราเป็นตัวหลักของชีวิต เรา เป็นกำลังใจให้แฟนๆ ด้วย" ส่วนถ้าให้เลือกหนึ่งเพลงมอบให้ DIVE ชาวไทย IVE ขอมอบเพลง Shine With Me เพราะเป็นเพลงที่วอนยองเขียนเนื้อเพลง เป็นเพลงให้แฟนๆ อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง

_p0a9935

_p0a0056

และปิดท้ายด้วยสาวๆ IVE แต่ละคนฝากถึง DIVE ชาวไทยไว้ว่า

วอนยอง : ขอบคุณทุกคนที่จะมาเจอกันงานคอนเสิร์ต และหวังว่าจะมีโอกาสกลับมาหาแฟนๆ อีกครั้งนะคะ
กาอึล : อยากรีบเจอแฟนในงานคอนเสิร์ตแล้ว พวกเราตั้งใจเตรียมมามากๆ รอเจอแฟนๆ มากค่ะ
ลิซ : ขอบคุณ DIVE ชาวไทยที่สร้างความทรงจำดีๆ ให้พวกเรามาโดยตลอดนะคะ
อีซอ : คิดถึง DIVE ชาวไทยมากๆ รอเจอในงานคอนเสิร์ตนะคะ
ยูจิน : ดีใจมากๆ ที่ได้เจอกันอีกมาสนุกเต็มที่ในงานทั้งสองวันเลยนะคะ
เรย์ : เป็นครั้งแรกที่ได้มาจัดแฟนคอนเสิร์ต พลังของแฟนๆ ชาวไทยคือสุดยอด พวกเราเลยรอคอยที่จะเจอแฟนๆ ในงานคอนเสิร์ตของพวกเรา เรามาสร้างความทรงจำ และโชว์ดีๆ ไปด้วยกันนะคะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส