อดีต อบต.สารภาพเมาแล้วขับ! หลังซิ่งกระบะชนย่าดับคาที่ หลาน 2 ขวบอาการสาหัส

7 ก.ค. 66

อดีต อบต.รับเมาแล้วขับ! หลังซิ่งกระบะชนย่าวัย 52 ดับสลดคาที่ หนูน้อย 2 ขวบอาการสาหัสยังไม่รู้สึกตัว แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

วันที่ 7 ก.ค. 66 กรณี นายพรมมา สงวนนามสกุล อายุ 53 ปี ที่อยู่ ม.1 ต.ตูมใหญ่ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ขับรถกระบะพุ่งชนนางสมหมาย สงวนนามสกุล อายุ 52 ปี ชาวบ้าน ม.15 บ้านโนนสำราญ ต.ตูมใหญ่ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ และ ด.ช.เอ. (นามสมมุติ) วัย 2 ขวบ ขณะนั่งคล่อมรถจักรยานยนต์คุยกับญาติ

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้นางสมหมายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วน ด.ช.เอ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

เมาแล้วขับ

ส่วนคนขับรถกระบะคือนายพรมมา สงวนนามสกุล อายุ 53 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และอดีต อบต. ได้หลบหนีไปในช่วงชุลมุน โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์หลายคนระบุว่าคนขับรถมีอาการคล้ายคนเมาสุรา

กระทั่งตำรวจสืบทราบว่านายพรมมา คนขับรถได้หนีไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลบ้านด่าน พบนายพรมมารักษาตัวอยู่จริง เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ เย็บที่นิ้วขวา ศีรษะ และด้านหลัง

เบื้องต้นนายพรมมาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนขับรถคันดังกล่าว และยอมรับว่าตอนเกิดเหตุเมาสุราจริง เพราะไปกินงานบุญที่มีรถแห่ในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ

เมาแล้วขับ

ด้านนายธนาวุฒิ สงวนนามสกุล อายุ 28 ปี พ่อน้องเอ (นามสมมติ) อายุ 2 ขวบ ตอนนี้ลูกชายอยู่ห้อง ICU โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ หมอบอกว่าเลือดคั่งในสมอง และปอดฉีกต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ยอมรับว่าเสียใจที่เกิดเหตุการณ์ขึ้น โดยเฉพาะลูกชายไปกับย่าไม่รู้เรื่อง และจุดเกิดเหตุไม่ใช่กลางถนน เป็นการประมาทชัดเจน ประกอบกับผู้ก่อเหตุมีอาการเมา ตอนนี้ลูกชายยังไม่รู้สึกตัวและยังไม่มีใครมาติดต่อหรือเยี่ยมอาการของลูกแต่อย่างใด

เมาแล้วขับ

ส่วนทางด้านคดี ร.ต.อ สุริยา ลีนุรัตน์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ นายพรมมา เนื่องจากยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เบื้องต้นได้มีการเจาะเลือดหาปริมาณแอลกอฮอล์ ว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่ ตั้งแต่คืนวันที่เกิดเหตุแล้ว แต่ผลตรวจจากทางโรงพยาบาลยังไม่ออก ทั้งนี้ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส