ยายยังไม่อยากตาย! ยายอยากอยู่ดูความสำเร็จของลูกหลานก่อน

7 ก.ค. 66

ยายยังไม่อยากตาย! ยายรู้ว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย กลั้นรน้ำตาไว้ไม่ไหวอยากอยู่ดูความสำเร็จของลูกหลานก่อน ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

7 ก.ค.2566 ชาวเน็ตน้ำตาซึมไปตามไปตามๆ กันหลังจากที่สาวรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวสุดสะเทือนใจ เป็นเรื่องราวของคุณยายของเธอเป็นที่หลังรับรู้จากหมอว่าอาการป่วยที่พบเจออยู่นั้นคือยายป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ทำเอาคุณยายกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว พร้อมรายละเอียดระบุว่า “เมื่อยายรู้ว่าตัวเองเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย จะอยู่ได้อีกไม่นาน ช่างเจ็บที่สุด ในชีวิตยายบอกว่ายังไม่อยากตายเพราะยัง "ห่วงเรา"อยากอยู่เพื่อรอดูความสำเร็จของเรา มันจุกเต็มหัวใจ ที่ผ่านมายายแข็งแรงดีมาตลอด ทำไมนะทำไมต้องเป็นขนาดนี้”

614521

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตที่ได้รับชมคลิปต่างเข้ามาให้กำลังใจคุณยายและหลานอย่างล้นหลาม ระบุว่า “ขอให้ปฏิหารมีจริงขอให้ยายหายนะคะ,กำลังใจ สำคัญสุด ใจสู้ อยู่ได้อีกนาน เป็นกำลังใจให้นะคะ,สู้ๆย่าหนูก็เป็นระยะสุดท้ายค่ะ หมอบอกอยู่ได้อีก 2 เดือน ตอนนี้ผ่านมาเกือบปีแล้วค่ะ,คุณยายสู้ๆนะครับ ทุกคนเป็นกำลังใจให้คุณยายนะครับ ผมเชื่อว่าคุณยายต้องหายต้องได้ดูความสำเร็จของหลานคุณยายนะครับ”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส