ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย? เสือสมิงตัวจริงหรือแค่คอนเทนต์สร้างกระแส

6 ก.ค. 66

หนุ่มขนหัวลุกขณะนั่งห้างในป่ากลางดึก เจอหญิงสาวพฤติกรรมประหลาดคล้ายเสือสมิงตามเรื่องราว ชาวเน็ตเมนต์ชอดตฟิล “ระวังเพื่อนเหยียบหนาม”

6 ก.ค.2566 จากกรณีที่มีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง โพสต์วิดีโอบอกเล่าเรื่องราวสุดขนหัวลุกถึงการออกไปพักแรมค้างคืนกลางป่า ขณะกำลังนั่งห้างอยู่นั่นได้เกิดเรื่องราวสุดขนหัวลุกเนื่องจากมีหญิงสาวท่าทางประหลาดเดินไปเดินมาใต้ห้าง พยายามปีนขึ้นมาหาผู้ถ่ายคลิป ทำเอาเจ้าตัวผวายกใหญ่ โดยรายละเอียดต้นโพสต์ระบุว่า “กลับมานั่งห้างสมิง..! เจอแบบนี้ถึงกับไข้ขึ้น..!! ตัวอะไรจะขึ้นห้าง”

เสือสมิง

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ มีผู้เข้าชมคลิปแล้วกว่า 5 ล้านครั้ง และแสดงความคิดเห็นอย่างมากมายกว่า 2,000 ครั้ง บ้างก็ตั้งข้อสงสัยว่าเรื่องราวดังกล่าวเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง หรือเป็นเพียงแค่การสร้างคอนเทนต์ “เสือสมิงจริงครับ ถามคนจ้างแล้ว,ดูหลายรอบละ ทำไม ไม่มีเงา,มันแปลกตรงที่ไฟส่องแต่ไม่มีเงานี่แหละ,จะเห็นเงาได้ไงไฟส่องตรงหัวพอดี,เป็นกำลังใจให้นะ ระวังเพื่อนเหยียบหนามด้วย”

เสือสมิง

โดยตามความเชื่อและเรื่องเล่าจากคนโบราณเล่าว่า เสือสมิงจะออกหากินกลางดึก โดยการแปลงร่างมาคล้ายมนุษย์ทำการหลอกล่อให้คนที่นั่งห้างดักสัตว์ป่าหลงเชื่อ เมื่อเหยื่อติดกับดักหลงเชื่อลงจากห้างแล้วเสือสมิงก็จะคืนร่างเข้าจู่โจมเหยื่อ

 

@popppfbvm9d #ผี #ผีหลอก #ขัดห้าง #เสือสมิง #เข้าป่าเจอผี ♬ เสียงต้นฉบับ - popppfbvm9d

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส