สลด พ่อเฒ่าวัย 68 ปี ออกหาปลานานผิดสังเกต เมียออกหาเจอเป็นศพหัวปักโคลน

4 ก.ค. 66

พ่อเฒ่าวัย 68 ปี ออกหาปลาเช้ามืดสายไม่กลับบ้าน เมียเห็นผิดสังเกตออกตามหา สุดท้ายเจอเป็นศพหัวปักโคลนท่าน้ำหลังบ้าน คาดโรคตัวกำเริบ

วันที่ 4 กรกฎาคม 2566 เวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด รับแจ้งมีผู้พบศพชายอายุ 68 ปี บริเวณท่าน้ำหลังบ้านภายในซอยจอมทองซอย 3 จึงเร่งรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อม อาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบศพชาย อายุ 68 ปี ทราบชื่อผู้ตายต่อมาชื่อนายประสูติ ในลักษณะนอนคว่ำหน้าหัวจมโคลน อยู่บริเวณริมตลิ่งคลองดาวคะนอง ในสภาพการแต่งกายสวมใส่เสื้อกล้ามสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า  เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมญาติช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนฝั่งด้วยความทุลักทุเล เพราะพื้นที่ดังกล่าวเป็นดินโคลนจึงใช้ความยากลำบากในการเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิต

จากการสอบถาม นางเฟือง อายุ 75 ปี เป็นภรรยาผู้ตาย กล่าวว่าผู้ตายหายตัวไปตั้งแต่ตอนช่วงเวลา 05.00 น. ของวันนี้ก็นึกว่าออกไปหาปลา เพราะปกติแล้วผู้ตายชอบเอาเรือออกไปหาปลาในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นประจำ ผู้ตายมีเรืออยู่ 2 ลำ เอาใว้ใช้สลับกันไปเวลาออกไปหาปลาก็จะไปไกลถึงแม่น้ำเจ้าพระยา

พอถึงช่วงเวลา 9.00 น. ก็เริ่มจะเอะใจแล้วเพราะช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงที่ผู้ตายต้องกลับมาทานอาหารเช้าที่บ้านเป็นประจำ แต่วันนี้กลับหายไป ก็เลยบอกลูกสาวพร้อมชาวบ้านช่วยกันเดินตามหาสุดท้ายก็มาเจอร่างผู้เสียชีวิตในลักษณะนอนคว่ำหน้าหัวปักลงไปในโคลน ปกติผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค เป็นทั้งความดัน ถุงรมโป่งพองด้วย ตรงนี้ก็อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ตายเกิดหน้ามืดแล้วพลัดตกลงไปเองก็เป็นได้

เบื้องต้นญาติไม่ติดใจเอาความกับผู้ไดเพราะคาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบแล้วทำให้เกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าว ส่วนทางแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบสภาพศพแล้วไม่พบล่องลอยของบาดแผล และไม่พบข้อสงสัยไดๆจึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส