กรรมการอึ้ง ! "ฮาน่า" เผยอนุญาตให้ "ฮิวโก้" มี One night Stand ได้ แต่มีข้อแม้ !!

8 ก.ค. 66

"ฮาน่า ทัศนาวลัย" เผยชีวิตคู่ 18 ปี "ฮิวโก้ จุลจักร" ไม่เคยนอกใจ แต่ตนเคยอนุญาตสามีตอนอยู่ต่างประเทศ ให้สิทธิ์ One night Stand ได้แต่มีข้อแม้ !!

โดย "ฮาน่า ทัศนาวลัย" เผยในรายการ  โดนเทเซมาที่แพท ว่า ประเด็นการไม่ทำการบ้านก็มีผลที่ให้ผู้ชายออกไปหานอกบ้านไหม ส่วนตัวเชื่อว่า มีส่วนมาก ภรรยาบางบ้านขอแค่นอนจับมือ แต่พ่อบ้านยังมีอารมณ์อยู่ พอนานๆ เข้ามันสะสมเป็นเดือน เป็นปี พอภรรยาไม่ให้ สามีก็ต้องออกไปซื้อนอกบ้าน

"อย่างตอนที่ฮิวโก้ไปอยู่ต่างประเทศ เราก็กลัวก็เลยบอกเขาว่า ถ้าเธอไปเจอตามผับตามบาร์ ให้ได้แค่ One night Stand นะ จบแล้วจบเลย ห้ามให้เบอร์เด็ดขาด ห้ามมีการติดต่อใดๆ หลังจากนั้น"

เมื่อถามว่า มีผู้หญิงเข้าหาฮิวโก้ไหม ? "ฮาน่า" ตอบว่า "น่าจะมีเวลาไปตามคอนเสิร์ต ก็มีบ้างที่ผู้หญิงมาเต้นยั่วๆ บดๆ บี้ แต่ด้วยความที่เราไว้ใจ ก็เลยไม่เคยถามว่า ใครอะไรยังไง ไม่ต้องเช็กโทรศัพท์ เขาเคลียร์ตัวเองทุกอย่าง ซึ่งเราเครียดเรื่องงาน เรื่องลูก และงานบ้านแล้ว ถ้าต้องมาเจอเรื่องไรแบบนี้อีก มันบั่นทอนชีวิตมากนะ ซึ่งรู้สึกว่า เราโชคดีมากเลยที่มีผู้ชายคนนี้ ทำแบบนี้ให้เรา ก็ขอให้โชคดีไปตลอด เราเองก็จะทำตัวให้มีคุณค่าสำหรับเขา"

"เพราะถ้าวันหนึ่งเขาทิ้งเราไป เราอยู่ได้สบาย เรามีงาน มีเงิน มีอาชีพ มีชีวิต มีสังคม มีเพื่อนของเรา บางคนพอมีแฟนแล้วชอบติดแฟนไม่ทำอะไรเลย ไม่มีงานของตัวเอง รอเงินเดือนจากสามี ส่วนตัวมองว่า แย่มาก เพราะตอนนี้การตัดความสัมพันธ์ของชีวิตง่ายมาก เพื่อนฮาน่าเป็นหลายคน ไม่มีบ้านไม่มีรถไม่มีอะไรเลย พออยากเลิกก็เลิกไม่ได้ ก็ต้องยอมอมทุกข์"

เมื่อถามว่า ที่ผ่านมา "ฮิวโก้" เคยเกเรนอกใจเจ้าชู้ไหม ? "ฮาน่า" ตอบว่า "ไม่มีนะ เพราะเขารู้ว่า ถ้าเขาทำเราทำแน่ การที่จะให้ใครยอมรับ และอยู่กับเราได้นานที่สุดในอนาคต เราต้องเป็นตัวของเราที่สุด จากวันที่เราคบกัน จนวันนี้ก็ 18 ปีแล้ว"

"ทุกวันนี้ถามกันตลอดกลับบ้านกี่โมง อยู่เป็นเพื่อนกันได้ไหม อยากมีเธออยู่ข้างๆ เขายังหยอดให้ใจฟูตลอด"

"บนความแฮปปี้เราก็ต้องมีความมานะ พยายาม ทำทุกอย่างให้มันมาถึงวันนี้ เราไม่ได้มีความสุขโดยที่เราไม่ได้ทำอะไรเลย เราตั้งใจดูแลครอบครัว ดูแลสามี เลี้ยงลูกให้ดี และดูแลแม่สามีด้วย รวมถึงธุรกิจ งานของเราก็ต้องทำให้ดีด้วย"

"ทุกคนมองว่า ฮาน่าได้สามีที่มั่งคั่ง หน้าตาดี แต่ฮาน่าไม่เคยของเงินสามีใช้ ตั้งแต่คบกันตั้งแค่วันแรกจนวันนี้ ฮาน่าหาเงินใช้เองตลอด แพงแค่ไหนก็ได้ บางอย่างเราก็ซื้อให้เขาด้วย บางทีเขาโทร.มาถามสถานะการเงินที่บ้าน เพียงแค่จะซื้อกีตาร์ตัวละ 30,000 บาท เราก็บอกเขาว่า ซื้อเลยผัวจะซื้อ 10 ตัวก็ได้" ฮาน่า กล่าว

amob3677-47

amob3356-01

amob3623-01

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส