กระบะบรรทุกวัวเสียหลักชนร้านค้า ไม่มีเงินใช้หนี้จะขายวัว คนใจบุญช่วยไถ่ชีวิต

3 ก.ค. 66

คนกระบะบรรทุกวัววูบเสียหลักพุ่งชนร้านค้า ไม่มีเงินชดใช้ความเสียหาย คนใจบุญใกล้ที่เกิดเหตุช่วยไถ่ชีวิต ไอ้ย่น ก่อนถูกส่งเชือด

วันที่ 3 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.กุลธวัช รวมจิตร รอง.สว.สอบสวน.สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุรถกระบะบรรทุกวัวขับมาด้วยความเร็วเกิดเสียหลักพุ่งชนร้านค้าประตูเหล็กปิดร้านได้รับความเสียหาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหน้าศูนย์ฝึกวิชาทหาร มทบ 14 ตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี พบ นาย ธานินทร์ อายุ 35 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บนิดน้อย บอกว่าตนเองขับรถบรรทุกวัวมาด้วย วัวชื่อไอ้ย่น เป็นวัวเพศผู้ พันธ์รามัน อายุ 2 ปี  (ไม่ได้รับบาดเจ็บเพราะนอนมา)กำลังจะเอาไปเลี้ยงภายในซอยเขาน้อย ขับมาที่เกิดเหตุตัวเองเกิดอาการวูบเลยทำให้รถเสียหลักไปพุ่งชนร้านค้า

รถชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบรถกระบะไม่มีประกันภัยเบื้องต้นทำการปรับคนขับรถ 1 พันบาท ส่วนเรื่องค่าเสียหายให้ตกลงกับทางเจ้าของร้านค้า คนขับบอกว่าไม่มีเงินชดใช้ความเสียหายที่ขับรถไปชนประตูเหล็กพัง เจ้าของวัวตัวจริงก็เลยต้องมีความจำเป็นจะต้องประกาศขายไอ้ย่น

เบื้องต้นเจ้าของวัวบอกว่าจะขายไอ้ย่นในราคา สี่หมื่นแปดพัน แน่นนอนถ้าคนซื้อไอ้ย่นไปก็อ้างจะเอาไปโดนเชือดขาย แต่มีคนใจบุญแถวที่เกิดเหตุขอรับซื้อไอ้ย่นเอาไว้ ไถ่ชีวิต เพื่อนำไปเลี้ยงให้เป็นพ่อพันธ์ แล้วจะนำเงินก้อนนี้ไปใช้ค่าเสียหายให้กับทางเจ้าของร้านค้า

 ไอ้ย่น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส