ไม่สร้างสรรค์! ชาวเน็ตจวก TikToker ทำคลิปล้อเลียนข่าวบันไดเลื่อน ใครเตือนโดนลบ

3 ก.ค. 66

ชาวเน็ตไม่ขำด้วย หลัง Tiktoker ทำคอนเทนต์ล้อเลียนข่าวบันไดเลื่อน ฉะยับ ไม่ถูกกาลเทศะ คนเตือนกลับถูกไล่ลบบางรายโดนบล็อก

วันที่ 3 ก.ค.66 จากกรณีที่ ทวิตเตอร์ Red Skull ได้นำคลิปของ Tiktoker รายหนึ่งมาโพสต์พร้อมกับระบุข้อความว่า "จงอภิปรายโดยกว้างขวาง ขออนุญาตนะคะ แต่ฝากดูแอคดาวติ๊กต๊อกท่านนี้หน่อยว่าเอาเรื่องซีเรียสมาทำเป็นเรื่อง make fun เกินไปไหม พอมีคนเข้าไปเตือน คุณเธอก็เลือกจะลบเม้นท์ แถมบล็อคไปเลยจ้ะ"

โดยในคลิปของเธอระบุข้อความเอาไว้ว่า “อาการหลังดูข่าวบันไดเลื่อน” พร้อมกับทำท่าทางด้วยอาการหวาดกลัวขณะที่เดินลงจากบันไดเลื่อน พยายามใช้เท้าแตะไปที่จุดใดจุดหนึ่งคล้ายกับว่ากำลังสำรวจความปลอดภัยให้กับตัวเองก่อนที่จะก้าวลงจากบันไดเลื่อน

1688374497360

ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ลงทวิตเตอร์ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์ถึงคอนเทนต์ของเธอเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่มองว่าการทำคอนเทนต์ของเธอนั้นไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เพราะไม่ถูกกาลเทศะ อีกทั้งยังเป็นการกระทำที่ไม่เคารพต่อการสูญเสีย และไม่คำนึงถึงสภาพจิตใจของผู้ประสบเหตุการณ์เอาความสูญเสียของคนอื่นมาล้อเลียน

บันไดเลื่อน

นอกจากนี้ Red Skull ยังได้ระบุข้อความอีกว่า "ตอนแรกจะปล่อยผ่านไป แต่พอเห็นนางลบเมนต์ที่เข้าไปคอมเมนต์เตือน รวมถึงเลือกที่จะบล็อก เลยอยากให้ได้รับบทเรียนบ้าง ไม่ใช่ว่าทุกอย่างจะสักเอามาทำแต่คอนเทนต์"

บันไดเลื่อน

บันไดเลื่อน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส