เด็ก 4 ขวบนั่งซึม โจรงัดห้องลักกระปุกออมสิน พร้อมทรัพย์สินกว่าแสนบาท

2 ก.ค. 66

หนูน้อย 4 ขวบ นั่งซึม เงินออมที่เก็บจากเงินไปโรงเรียนถูกโจรงัดห้องขโมยไป สูญทรัพย์สินนับแสน แม่วอนหอพักติดกล้องเพื่อความปลอดภัย

วันนี้ (2 ก.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใจ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังทราบว่ามีคนร้านบุกงัดโดยห้องที่เกิดเหตุโดยพบน.ส.นิศาชล อายุ 26 ปี เจ้าของห้อง และลูกชายวัย 4 ขวบ ที่นั่งซึมด้วยความเสียใจหลังถูกคนร้ายงัดห้องลักกระปุกออมสินที่ออมจากเงินเหลือจากการไปโรงเรียนทุกวัน 

น.ส.นิศาชล ผู้เสียหายเล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ได้ออกไปงานเลี้ยงที่บ้านเพื่อนในช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 1 ก.ค. 66 และกลับเข้ามาภายในห้องพักช่วงเวลา 05.00 น. ของวันนี้ (2 ก.ค. 66) สังเกตุประตูห้องที่ได้ล็อคเอาไว้ถูกเปิดทิ้งไว้ และไฟภายในห้องเปิดอยู่ จึงได้เข้าไปตรวจสอบทรัพย์สินภายในห้องพบว่า กระปุกออมสินของตนเอง 1 กระปุก ที่เก็บเงินไว้เพื่อจะซื้อบ้าน ส่วนอีก 2 กระปุก เป็นของลูกชายวัย 4 ขวบ ที่ให้เงินไปโรงเรียนวันละ 40 บาท แต่เหลือเอามาหยอดกระปุกทุกวัน รวมๆแล้วเงินทั้งหมดที่เก็บมากว่า 100,000 บาท ถูกคนร้าย เอาไป

น.ส.นิศาชล ยังเปิดเผยอีกว่า ที่ผ่านมาก็พอทราบข่าวมีคนร้ายก่อเหตุงัดห้องพัก ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียนอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเองในลักษณะเช่นนี้ ทั้งที่ได้ล็อคทั้งประตูเหล็กและประตูลูกบิดเอาไว้อย่างแน่นหนา ซึ่งก็อยากจะฝากไปถึงทางด้านนิติบุคคลภายในโครงการ หลังจากเก็บเงินค่าส่วนกลางไปเดือนละ 250 บาท อยากจะให้นำส่วนนี้มาติดกล้องวงจรปิดตามแต่ละตึกแต่ละชั้นด้วยเพื่อความปลอดภัยของลูกบ้าน และไม่ให้เกิดเหตุซ้ำซากแบบนี้ขึ้นอีก

นอกจากนั้นก่อนหน้านี้โครงการหมู่บ้านมีคนร้ายเข้าไปลักรถ จยย. บ่อยครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ก็ยังไม่สามารถติดตามจับกุมได้ทั้งๆที่ มีกล้องวงจรปิดจับภาพได้ มาคราวนี้มีคนร้ายอาละวาดงัดห้องตามตึกรายวัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียนยังไม่สามารถติดตามจับกุมแถมยังโยนความบกพร่องไปยังนิติบุคคลของโครงการเสียอีก   

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส