สลด! ตาวัย 76 ปี ถูกฝูงต่อหัวเสือนับ 100 ตัวรุมต่อย ทนพิษไม่ไหวช็อกดับ

29 มิ.ย. 66

สลด! ตาวัย 76 ปี ออกตัดหญ้าในสวน ถูกฝูงต่อหัวเสือนับ 100 ตัวรุมต่อยอาการสาหัส ญาตืรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล สุดท้ายทนพิษไม่ไหวช็อกดับ

วันที่ 29 มิ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากชาวบ้านหนองบัวระเหว หมู่ 1 ต.หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ว่าขณะที่นายไสว สงวนนามสกุล อายุ 76 ปี ชาวบ้านหนองบัวระเหว หมู่ 1 ต.หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ถูกตัวต่อต่อยและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลชัยภูมิ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่หมู่บ้านดังกล่าว พบว่าที่เกิดเหตุเป็นสวนปลูกผักสวนครัวแบบไร่นาสวนผสม โคกหนองนาแบบเศรษฐกิจพอเพียง ภายในสวนยังปลูกต้นกล้วยไว้รอบๆ สวนเพื่อไว้เก็บผลผลิตจำหน่าย โดยนางปิยนันท์ สงวนนามสกุล อายุ 35 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิตที่กำลังติดต่อรับศพพ่อที่รพ.ชัยภูมิ เพื่อนำร่างมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านหนองบัวระเหว

โดยนางปิยนันท์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่พ่อได้ออกไปตัดหญ้าปลูกผักในสวนเหมือนเช่นทุกวัน กำลังตัดหญ้ารอบๆ ต้นกล้วยอยู่นั้น จู่ๆตัวต่อหัวเสือเพชฌฆาตนับ 100 ตั วได้บินออกมาจากโพงหญ้า กรูกันเข้ามารุมต่อยบริเวณศีรษะและใบหน้าไปทั่วร่างจนล้มทั้งยื่น ก่อนจะวิ่งหนีร้องโอดโอยเข้ามาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในหมู่บ้าน ให้นำร่างส่งโรงพยาบาลหนองบัวระเหว และเนื่องผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการสาหัสมากแพทย์และพยาบาลต้องระดมทีมช่วยเหลือใช้เครื่องช่วยหายใจ เนื่องจากไม่สามารถหายใจได้เอง และไม่รู้สึกตัว

สภาพตามร่างกายปูดบวมทั่วตัว แพทย์ต้องให้ยาเพื่อลดอาการแพ้ แต่คนเจ็บปวดบวมมากถึงขั้นหายใจไม่ออก และมีอาการหนาวสั่นแน่นหน้าอก แพทย์พยาบาลจึงได้ส่งตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลชัยภูมิ สุดท้ายทนพิษไม่ไหว ช็อกและเสียชีวิตในช่วงดึกของวันนี้ 28 มิถุนายน 2566 ที่โรงพยาบาลชัยภูมิ ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงนำศพกลับไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส