“แวร์ โซว” เผยไร้งาน ไร้เงิน ขายของจมทุน โดนโกง อยากลาโลกทุกวัน

28 มิ.ย. 66

หลังจาก “แวร์ โซว” ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กคิดจะไปทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อกะเช้า ควบกะเย็นเป็นเด็กปั๊ม ให้ลูกสาวไปทำงานร้านกาแฟ ล่าสุดเจ้าเผย ไม่ได้พูดเล่น เพราะไม่มีงานไม่มีเงิน

โดย “แวร์ โซว” เผยกับ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ว่า "เอาจริงนะ หน้าปากซอยจะมีปั๊มอยู่และมีร้าน 7-11 ถ้ามันทำได้ก็ดี ตอนนี้ไม่ได้ทำอะไรแล้ว ก่อนหน้านี้ขายของออนไลน์มาหลายอย่าง ไม่ประสบความสำเร็จ เพื่อนๆ ในเฟซบุ๊กก็บอก ขายของออนไลน์สิเป็นดาราขายง่ายจะตาย มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นหรอกค่ะ เขาไม่ได้มาอยู่ในจุดเรา"

"พอเรามาขายปลาหมึกย่าง เราสั่งมาจากทางใต้ เพราะปลาหมึกเขาดี คนกินทุกวัน ลูกค้าประจำก็มี แต่กำไรเราไม้ละบาท สองบาทเอง เปิดได้ 2 เดือน ก็ต้องปิดกิจการไปเพราะเงินทุนมันจม มันไม่ได้กำไร"

"ไม่นานมานี้มาขายบ๊วยรวมรส ขายในออนไลน์ แต่มีปัญหาโดนโรงงานโกง"

"รายรับเราไม่มีเลยค่ะ ถ้าไม่มีงานละครก็ไม่มีเงินเข้ามาเลย ค่าใช้จ่าย ก็คือ เรากิน 3 มื้อ ก็กินมื้อเดียว กินแบบประหยัดๆ กินอาหารตามสั่ง 50 -70 บาท"

เมื่อถามถึงเงินเก็บ “แวร์ โซว” เผยว่า "เงินเก็บแทบจะไม่เหลือแล้วค่ะ เพราะว่างงานมาเป็นปีแล้ว ถ้าถามว่าวันๆ ใช้เงินเท่าไร บางวันก็ไม่ได้ใช้"

ลูกสาวตอบเสริมว่า "ส่วนมากในแต่ละวันใช้เงินไม่เกิน 300-400 บาทต่อวัน เป็นสายที่ประหยัดกันมากๆ แล้วเท่าที่เราจะทำได้" ขณะที่ “แวร์ โซว” บอกอีกว่า "บางวันร้อยเดียว แบ่งคนละ 50 บาท"

ทั้งนี้ “แวร์ โซว” กล่าวทิ้งท้ายว่า "เราก็เป็นซึมเศร้า แต่ถ้าถามว่ามีผลกระทบต่อการทำงานไหม ไม่มีนะคะ เราสามารถปรับโหมดได้ แต่ถ้าอยู่ห้องไม่มีอะไรทำ จะยิ่งแย่ ยิ่งฟุ้งซ่าน รู้สึกไร้ค่า ไม่อยากอยู่ ทำให้อยากตาย ถามว่าคิดบ่อยไหม ก็ทุกวัน คิดว่าจะตายที่ไหน ตายวิธีไหนยังไง"

แวร์ โซว

แวร์ โซว

แวร์ โซว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส