ครอบครัววอนช่วยกันตามหา น้าสาวกับน้องๆ รวม 5 ชีวิต หายไปจากบ้านนานร่วมเดือน

28 มิ.ย. 66

ครอบครัววอนช่วยกันตามหา น้าสาวกับน้องๆ รวม 5 ชีวิต หายไปจากบ้านนานร่วมเดือน หลังจากแฟนของน้องสาวมารับไป

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ นู๋ฝน จันทรมาศ ได้เขียนข้อความประกาศตามหาน้าสาวและน้องๆ รวม 5 ชีวิต ที่หายออกไปจากบ้าน หลังแฟนของน้องสาวมารับไป โดยระบุว่า

ประกาศตามหาน้าสาวกับน้องๆ ค่ะ เนื่องจากทางบ้านและญาติๆ ติดต่อไม่ได้ ตอนนี้คนทางบ้านเป็นห่วงทั้ง 5 คนมากๆ นะคะ หากใครพบเจอ รบกวนติดต่อกลับด่วน ฝากทางพี่ๆ น้องๆ ทุกคนทางเฟซบุ๊กช่วยเป็นสื่อตามหาให้หน่อยนะคะ

โดยเจ้าของโพสต์ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า น้าสาวกับน้องๆ ได้ออกจากบ้านไปโดยมีแฟนของน้องสาวมารับไปด้วยรถตู้สีขาวป้ายทะเบียน นข 8797 อุดรธานี และหลังจากนั้นแฟนของน้องสาวก็พาน้ากับน้องๆ กลับมาเอารถยนต์ที่บ้าน รถยนต์โตโยต้า รีโว่ สมาร์ท แคปสีดำ ป้ายทะเบียน ผจ 9822 นครศรีธรรมราช และหลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อน้าสาวกับน้องๆ ได้อีกเลย ดิฉันซึ่งเป็นหลานเห็นว่าว่าน้าขาดการติดต่อไป และไม่สามารถติดต่อได้ทั้งทางเบอร์โทรหรือทางเฟซบุ๊กทางไลน์ ไม่มีช่องทางไหนที่ติดต่อได้เลย

ทางครอบครัวได้ไปดำเนินการแจ้งความกับโรงพักท่าศาลา แต่ยังไม่ความคืบหน้าใดๆ ดิฉันเลยมาขอวอน พี่ๆ น้องๆ ทางเฟซบุ๊กเพื่อเป็นสื่อในการตามหาน้าสาวๆ กับน้องไปด้วยนะ หากใครมีข้อมูล หรือพบเจอคนในรูป ให้แจ้งเบาะแสทางโทรศัพท์ 063-6769467 และ 093-1081097 หรือทางเฟซบุ๊ก นู๋ฝน จันทรมาศ

ทั้งนี้ ยังไม่มีรายงานความคืบหน้าว่ามีใครพบเห็นหรือแจ้งเบาะแสใดๆ เพิ่ม ขณะที่โลกโซเชียลต่างช่วยกันแชร์ และภาวนาให้ครอบครัวได้พบเจอกับผู้สูญหายทุกคนให้เร็วที่สุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส