หนุ่ม 16 บาดตาเห็นแฟนเก่าควงแฟนใหม่ ชวนเพื่อนบุกยิงอดีตรัก ดับสลด

28 มิ.ย. 66

เพิ่งพ้นเด็กชายกลายเป็นมือปืน! หนุ่มอายุ 16 เห็นภาพบาดตาบาดใจ แฟนเก่าควงแฟนใหม่ ชวนเพื่อนซ้อนมอเตอร์ไซค์บุกยิงอดีตสาวคนรัก เสียชีวิต

จากกรณี 2 คนร้ายขี่จักรยานยนต์ สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อทะเบียน ขี่ไปในหมู่บ้านและคนร้ายที่ซ้อนท้ายได้ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้น ยิงใส่ นางสาวธัญพิมล (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยญาติได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ป่าพะยอม ซึ่งอยู่ใกล้กับพื้นที่เกิดเหตุ ต่อมาทาง รพ.ป่าพะยอม ได้นำตัวผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.พัทลุง และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. พื้นที่รอยต่อระหว่าง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช และ อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง 

ต่อมา พ.ต.อ.สมพร นิติ ผกก.สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช และ พ.ต.ต.วันชัย รักบุญเรือง สว.(สอบสวน) สภ.ชะอวด พร้อมพวกนำหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชที่ 231/2566 ลงวันที่ 27 มิ.ย. 2566 เข้าจับกุมตัว นายเขียว (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ชาวบ้าน ต.วังอ่าง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นผู้ขี่จยย.และเป็นอดีตแฟนของผู้เสียชีวิต ตามความผิดฐานร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร

โดยในส่วนของมือปืนที่เป็นเยาวชน อายุ 16 ปี เช่นกัน บ้านอยู่ ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง นั้น ขณะนี้ญาติได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอวด เพื่อติดต่อขอเข้ามอบตัวโดยประสานมายังกำนัน ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม มารับตัวพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ชะอวด แล้วเช่นกัน

จากนั้นพนักงานสอบสวนได้นำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมกับทนายความ และการดูแลของสหวิชาชีพ เนื่องจากยังเป็นเยาวชนแต่เจ้าตัวยังไม่ยอมเปิดปากพูดกับผู้สื่อข่าวแต่อย่างได

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง สอบถามญาติผู้เสียชีวิตพบว่า หญิงสาวที่เสียชีวิตนั้นเคยอยู่ด้วยกันกับมือยิงได้เกือบ 2 ปีแต่ก็เลิกรากันไปเมื่อ 3 เดือนก่อน ก่อนที่จะมีแฟนใหม่ และ แฟนเก่า-แฟนใหม่ ก็ได้จับมือกันแล้ว แต่ไม่แน่ใจว่ากลับมาทะเลาะกันอีกเมื่อไหร่ จนเกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส