หนุ่มชะตาขาด! ขับรถไถเข้าบ้านพลาดตกถนน คนขับร่วงลงล้อถูกทับร่างคอหักดับ

27 มิ.ย. 66

หนุ่มชะตาขาด ขับรถไถจะเข้าบ้านรถเสียหลักตกถนน คนขับตกลงมาที่ล้อถูกทับร่างคอหักเสียชีวิต  เมีย เผย ไม่มีลางบอกเหตุกับคนในครอบครัว

วันที่ 27 มิถุนายน 2566 ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.บ้านติ้ว ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถไถนา พลิกค่ำทับร่างหนุ่มคนขับรถจนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณทางเข้าหมู่บ้าน พื้นที่หมู่ 9 ตำบลบ้านติ้ว อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลหล่มสัก อาสากู้ภัยกกไทร ร่วมอำนวยความสะดวก

ที่เกิดเหตุพบรถไถ ยี่ห้อฟอร์ด สีน้ำเงินในสภาพพลิกตะแคง ใกล้กับพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายคำพอง อายุ 46 ปี ในสภาพถูกล้อรถไถทับร่างคอหัก เสียชีวิต

เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีอาชีพขับรถไถนารับจ้าง วันนี้ได้ขับรถคันดังกล่าวออกไปรับจ้าง พอได้เวลาเลิกงาน จึงขับรถจะกลับบ้าน ขณะที่จะเลี้ยวเข้าบ้าน รถไถที่ระบบเบรกไม่ดี จึงควบคุมรถไม่อยู่ ล้อรถจึงเกิดตกลงถนน ทำให้ผู้ตายกระเด็นตกจากรถไถ แล้วถูกรถไถทับที่บริเวณลำคอ จนเสียชีวิต

จากการสอบถาม นายณัตพล อายุ 67ปี  เจ้าของรถไถ เล่าว่า ตนยังไม่รู้สาเหตุที่แท้จริง ที่รถไถเหยียบ ตอนนั้นตนไม่อยู่ ซึ่งผู้ตายเป็นลูกจ้างของตน โดยวันนี้ ตนก็ให้เขาเอารถไปไถดินรับจ้าง เสร็จแล้วเขาก็เอารถกลับบ้าน ซึ่งจุดเกิดเหตุก็อยู่แถวบ้านคนตาย ทั้งวันก็ไม่เห็นว่าเขาดื่มเหล้า มาพบอีกทีก็เกิดเหตุเสียชีวิตไปแล้ว

ด้านนางปัทมา อายุ 45 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นสามี อาชีพรับจ้างขับรถไถ สาเหตุคาดว่ารถไถเบรกไม่อยู่ ก่อนหน้านี้ ก็ไม่มีลางบอกเหตุอะไร ปกติสามีก็ไม่ค่อยดื่มสุรา นานๆครั้ง นิสัยส่วนตัวเป็นคนดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส