ภรรยา "เอส กันตพงศ์" แก้ข่าวสามีฟื้นพูดได้แต่ภาษาอังกฤษ ไม่จริง ! อัปเดตอาการล่าสุด

27 มิ.ย. 66

"คิตตี้ คริสติน่า" ภรรยาของ "เอส กันตพงศ์" อัปเดตอาการสามีดีขึ้นเรื่อยๆ ชี้แจงข่าวก่อนหน้านี้ที่บอกฟื้นมาปุ๊บพูดได้แต่ภาษาอังกฤษ ลั่นไม่จริง อาจสับสนบ้างแต่ยืนยันพูดได้ทั้ง 2 ภาษา

โดย "คริสติน่า" ภรรยาของ "เอส กันตพงศ์" เปิดใจในรายการเที่ยงบันเทิงสด วันที่ 27 มิถุนายน 2566 เผยถึงความรู้สึกของตนเองว่า ตอนนี้ดีขึ้นเพราะสามีอาการดีขึ้นพ้นจากช่วงวิกฤตแล้ว ความกังวลลดน้อยลง โล่งใจมากขึ้น

สำหรับสุขภาพของ "เอส กันตพงศ์" ก็ค่อยๆ ดีขึ้น แต่หัวใจยังมีการอักเสบอยู่ เรื่องของสภาพร่างกายภายนอกยังต้องมีการทำกายภาพ

นอกจากนี้ "คริสติน่า" ยังเล่าย้อนไปถึงวินาทีแรกที่สามีฟื้นว่า โมเมนต์แรกที่เอสได้สติยังมีการใส่ท่อช่วยหายใจอยู่เลยยังพูดไม่ได้ แต่ก็มีความพยายามที่จะพูด หลังจากนั้น 2-3 วัน ได้มีการถอดเครื่องช่วยหายใจออก ก็พยายามจะพูดปะติดปะต่อเป็นคำ เป็นประโยค แต่ยังมีความสับสนอยู่ ว่าตนยังทำงานอยู่หรือเปล่า ถ่ายฉากไหน ใส่เสื้อผ้าอะไร เพราะเขารักงานและทุ่มเทกับงานมาก คิดแต่เรื่องงาน

ส่วนลูกสาว "น้องวาเลนติน่า" เข้าใจ รู้เรื่องว่าคุณพ่อยังป่วยอยู่ แต่บางทีก็มีการเล่นเป็นคุณหมอ พยาบาลกับคุณพ่อ และให้คุณพ่อพัก และในช่วงที่เอสยังสับสน แต่ก็ยังจำได้เสมอว่าเขายังรักเด็กคนนี้มากๆ

สำหรับข่าวก่อนหน้าที่ออกมาบอกว่า ตอนที่ "เอส" ได้สติพูดได้แต่ภาษาอังกฤษ ด้านภรรยา เผยว่า ไม่จริง

ตอนที่ "เอส กันตพงศ์" ได้สติ เขาพยายามเรียบเรียงคำพูดประโยค พูดได้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ และหลังจากผ่านช่วงนั้นมา อาจจะมีความสับสนในการพูด แต่ยืนยันว่าพูดได้ทั้ง 2 ภาษา

เอส กันตพงศ์

เอส กันตพงศ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส