แอนนา โร่แจ้งความ หลังถูกอ้างว่าหลบหนีคดีกล่องสุ่ม 200 ล้านไป สปป. ลาว

26 มิ.ย. 66

แอนนาทีวีพูล โร่พบตำรวจไซเบอร์ หลังถูกกระแสข่าวว่าหลบหนีคดีกล่องสุ่ม 200 ล้านบาทไปยังสปป. ลาว ยืนยันไม่หนีและจะชดใช้เงินคืนผู้เสียหายทุกคน

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย, ที่กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 (บก.สอท.1) ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ “แอนนา” วรินทร วัตรสังข์ หรือ “แอนนา ทีวีพูล” อินฟูลเอนเซอร์ชื่อดัง พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 เพื่อมารายงานตัว และขอคำปรึกษาในกรณีที่จะเยียวยาชดใช้ผู้เสียหาย

แอนนา วรินทร กล่าวว่า ในวันนี้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเรื่องรายงานตัวแสดงความบริสุทธิ์ใจและมีกระแสข่าวว่าได้เดินทางหลบหนีออกนอกประเทศไปยังประเทศลาว พร้อมกันนี้ได้มาติดตามความคืบหน้าคดี และขอคำปรึกษาทางพนักงานสอบสวนเพื่อเยียวยาผู้เสียหายในคดี หลังช่วงเช้าได้มีการพูดคุยกับผูัเสียหายไปหลายราย และบางรายได้รับเงินคืนไปแล้ว 

ในส่วนผู้เสียหายที่ได้แจ้งความไว้ที่บก.สอท.1 มีด้วยกัน 9 ราย มูลค่าความเสียหายยังไม่สามารถเปิดเผยถึงข้อมูลหรือรายละเอียดได้ ต้องรอพนักงานสอบสวนสรุปความเสียหายทั้งหมดก่อน แต่ยืนยันว่าขณะนี้ตนเองได้พยายามติดต่อไปยังผู้เสียหายทุกคนและทยอยคืนเงินค่าเสียหายทั้งหมดให้กับทุกคนแล้ว ซึ่งได้มีการพูดคุยและหาจุดกึ่งกลางจนเป็นที่พอใจทั้งสองฝ่ายจึงมาแจ้งกับทางพนักงานสอบสวนให้รับทราบเพื่อที่จะนัดผู้เสียหายมาคืนเงินต่อหน้าพนักงานสอบสวน 

แอนนา หนีไปลาว

นอกจากนี้ประเด็นสำคัญที่เดินทางเข้ามาพบตำรวจในวันนี้คือมีกระแสข่าวว่าตนเองจะหลบหนีไปยังเมืองเวียงจันทน์ สปป.ลาว เพื่อหลบหนีคดีดังกล่าว ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้ตนเองได้รับความเดือดร้อนจึงต้องเดินทางเข้ามาพบกับทางตำรวจไซเบอร์เพื่อรายงานตัวและแสดงความจริงใจพร้อมทั้งให้เบอร์โทรศัพท์และบุคคลที่สามารถติดต่อได้โดยตรงเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดหรือถูกดำเนินคดีใดๆเพิ่มเติม

ทั้งนี้เจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่หลบหนีคดีดังกล่าวอย่างแน่นอนและจะทยอยคืนเงินให้กับผู้เสียหายครบทุกคนเพราะขณะนี้ตนเองมีเงินและทรัพย์สินพอที่จะทยอยคืนให้กับผู้เสียหายได้ทุกคนและเชื่อว่าถ้าหากหลบหนีก็คงหนีเวรกรรมไม่พ้นและจะได้รับผลกระทบไปถึงครอบครัวของตนเองและลูกน้อง

แอนนา

ส่วนกรณีบุคคลที่ให้ข่าวว่าตนเองจะหลบหนีไปยังสพป. ลาวนั้นขณะนี้ยังไม่มีแนวคิดว่าจะแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าวที่ให้ข้อมูลเสียหายต่างๆเพราะมองว่าอาจเป็นความเข้าใจผิดหรืออาจเป็นความกลัวของกลุ่มผู้เสียหายว่าตนเองจะหลบหนีซึ่งเป็นสิทธิ์ที่สามารถเกิดขึ้นได้ อย่างไรก็ตามจากข่าวที่เกิดขึ้นรู้สึกกังวลว่าจะไม่ได้รับโอกาสในการออกมาใช้ชีวิตทำงานหาเงินคืนผู้เสียหาย เพราะตัวแอนนาเชื่อเรื่องบุญบาป เป็นไปได้ก็อยากจะคืนเงินให้ผู้เสียหายให้เร็วที่สุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส