เสือข้น มอบตัวหลังลวงด.ญ.วัย 12 ปี ล่วงละเมิด อ้างเด็กชวนไปกินก๋วยเตี๋ยว ไปรีสอร์ท

25 มิ.ย. 66

เสือข้น เฒ่าหื่นวัย 61 ปี ลวงด.ญ.วัย 12 ปี หวังล่วงละเมิด ล่าสุดมอบตัว อ้างเด็กชวนไปกินก๋วยเตี๋ยว ไปรีสอร์ท ไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้น

วันนี้ (25 มิ.ย.66) จากกรณีที่ นายสมควร ปล้องอ่อน นายอำเภอกงหรา จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์และบ้านพักเด็กและสตรีพัทลุง เข้าให้การช่วยเหลือเด็กหญิงฟ๊ะ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เด็กนักเรียนปอเนาะแห่งหนึ่งในพื้นที่อ.กงหรา จ.พัทลุง

หลังจากที่เด็กหญิงคนดังกล่าวถูกนายเจ๊หล๊ะ หรือที่ชาวบ้านเรียก "เสือข้น" อายุ 61 ปี อาชีพก่อสร้าง ได้เข้ามาตีสนิทและล่อลวงหวังจะพาเด็กหญิงคนดังกล่าวกระทำชำเรา แต่พลเมืองดีได้ช่วยเหลือได้ทัน

คืบหน้าล่าสุด ชุดสืบสวนตำรวจภูธรพัทลุง ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค9 ตำรวจภูธรกงหรา ได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานที่ประกอบไปด้วยกล้องวงจรปิดและสอบปากคำเด็กหญิงที่เสียหาย พร้อมกับสหวิชาชีพจนนำไปสู่การขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทลุงลงวันที่ 25 มิถุนายน 66 ในข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามาดา

โดยทาง เสือข้น หรือนายเจ๊หล๊ะ ได้ติดต่อประสานผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง เพื่อติดต่อเข้ามอบตัว โดยผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปรับตัวจากบ้านพัก พร้อมพ.ต.ท.นิกร ปานแก้วรอง.ผกก.สส.สภ.กงหรา และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.กงหรา จ.พัทลุง เข้าไปรับตัวก่อนนำมาสอบสวน

โดยเบื้องต้น ทางด้าน เสือข้น หรือนายเจ๊หละ ปฎิเสธไม่ได้พยามข่มขืนหรืออนจารเด็กหญิงแต่อย่างใด โดยวันเกิดเหตุเด็กหญิงชวนไปกินก๊วยตี๋ยว และชวนไปรีสอร์ทเท่านั้น แต่ยังไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้น ก่อนเจ้าหน้าที่ได้อ่านหมายศาลแล้วนำตัวสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนข้อหาอื่นๆ ทางพนักงานสอบสวนกำลังเร่งสอบปากคำเพิ่มเติม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส