"พิม พิมประภา" ลั่นมีทุกวันนี้ได้เพราะคุณแม่ เชื่อคุณแม่รักพิมมาก

25 มิ.ย. 66

"พิม พิมประภา" เผยหลังได้อ่านโพสต์คุณแม่ เชื่อคุณแม่รักพิมมาก และตนมีทุกวันนี้ได้เพราะคุณแม่ หลังจากนี้จะเป็นเสาหลักของครอบครัว

จากกรณีดราม่า แม่โพสต์ตัดขาดแม่ลูกชาติหน้าไม่ขอเจออีก ซึ่ง "พิม พิมประภา ตั้งประภาพร" ถึงกับร้องไห้ขณะให้สัมภาษณ์สื่อเผยทำดีที่สุดแล้ว ต่อมาคุณแม่ได้ออกมาโพสต์ขอโทษยอมรับผิดเองพร้อมชี้แจงถึงเหตุผล

ล่าสุด "พิม พิมประภา" เผยสภาพจิตใจหลังผ่านเรื่องราวของครอบครัว ในงานประกาศรางวัล MAYA TV AWARD ที่ตนได้รับรางวัล "ดาราหญิงเจ้าบทบาทแห่งปี" จากละครเรื่อง โฉมโฉด

"ก็พยายามที่จะเข้มแข็งมากที่สุด ต้องบอกเลยว่า พิมได้รับกำลังใจที่ดีจากทุกคน จากคนที่บ้านด้วย ถือว่าเราพยายามที่จะเข้มแข็งให้ได้ พยายามที่จะมองคนที่เรารักให้เยอะๆ เลยตอนนี้ ใช้เวลากับคนที่เรารักมากขึ้น รับพลังบวก"

สัมภาษณ์ครั้งที่แล้วร้องไห้ทุกคนได้เห็น ?
"จริงๆ ก็ถือว่ามันเป็นแผลสดเนอะ คือเราไม่ได้คิดว่าจะต้องตอบคำถามในเวลาอันใกล้ขนาดนั้น ก็ไม่รู้สิ มันก็สดมาก"

หลังจากสัมภาษณ์ ครอบครัวได้กลับไปคุยกันไหม ?
"คนในครอบครัวตอนนี้ พยายามที่จะไม่พูดเรื่องเครียดกันเลย เราพยายามที่จะให้กำลังใจกัน พูดเกี่ยวกันแต่สิ่งดีๆ เรื่องนี้มันสร้างบาดแผลให้กับทุกคนในบ้าน และพิมเป็นพี่คนโต ก็พยายามกลับมาเป็นปกติให้ได้มากที่สุด"

มีผลกระทบกับเรา ?
"ก็ต้องรับตรงๆ ว่า มีผลกระทบทางด้านจิตใจมากที่สุด เพราะเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนสำหรับในชีวิตพิมมาก พิมก็มองว่า ถ้าผ่านเรื่องนี้ไปได้ ไม่ว่าอะไรจะเข้ามาพิมก็จะผ่านมันไปได้ พิมเชื่อว่าครอบครัวก็คือครอบครัว ยังไงมันก็มีทางออกเสมอ ตอนนี้พิมแค่จะโฟกัสที่ความสุขของคนในครอบครัว อะไรก็ตามที่ทำให้ครอบครัวแฮปปี้ พิมทำได้ทุกอย่างเลย"

ได้อ่านโพสต์ที่คุณแม่โพสต์ไหม ?
"ได้อ่านค่ะ พิมรู้สึกไม่อยากที่จะลงรายละเอียดหรือพูดถึงเรื่องนี้อีกอะไรแล้ว อย่างที่บอกว่า เรื่องนี้มันสร้างบาดแผลคนในครอบครัวมากแล้ว พิมเป็นพี่คนโต พิมอยากที่จะเป็นเสาให้กับทุกคน"

ข้อความสุดท้ายของคุณแม่ก็ยังฝากผลงานเรา ?
"ใช่ค่ะ อยางที่พิมบอก ครอบครัวก็คือครอบครัว ถึงจะมีการไม่เข้าใจกัน แต่พิมเชื่อเสมอว่าคุณแม่รักพิมมาก อันนี้คือเรื่องที่พิมเชื่อมาตลอด ตั้งแต่เด็กพิมได้รับความรักจากแม่มาเสมอ กระทั่งวันนี้ พิมมายืนตรงนี้ และได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ ส่วนใหญ่เลยก็มาจากความรักของแม่ ที่ทำให้พิมมีทุกวันนี้ได้ ไม่งั้นพิมจะเรียนร้องเพลง เรียนการแสดงยังไงถ้าเกิดเขาไม่พาพิมไปใช่ไหมคะ"

ด้านคุณพ่อเป็นยังไงบ้าง ?
"ท่านก็เครียดค่ะ แต่อยากที่บอก ถ้าพิมเครียด เขาเครียดตาม เพราะฉะนั้นพิมจะเข้มแข็งและแฮปปี้ให้เขาดู ไม่ใช่แค่ปะป๊าอย่างเดียว พิมร้องไห้ออกไปในการสัมภาษณ์ครั้งที่แล้ว พิมไม่ได้แฮปปี้กับสิ่งที่ทำไปนะ และเชื่อว่า คุณแม่ดูก็ไม่แฮปปี้ คุณแม่ก็น่าจะเครียด พิมรู้จักเขาดีเขาดูแล้วต้องร้องไห้ตามพิมแน่ พิมไม่อยากให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นอีกแล้ว"

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส