“พัดชา ชนุดม” เข้าขอขมา "หลวงพ่อรวย" หลังเจอดราม่าเต้นเทพสามตาหน้าเจดีย์

23 มิ.ย. 66

“พัดชา ชนุดม” เข้าขอขมา "หลวงพ่อรวย" หลังเจอดราม่าเต้นเทพสามตาหน้าเจดีย์ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและให้อภัย ลั่นจะระวังไม่ให้เกิดขึ้นอีก

หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างหนักสำหรับ ศิลปินดังอย่าง “พัดชา ชนุดม” เจ้าของเพลง "โอมจงรวย" หลังเจ้าตัวได้ปล่อยคลิปเต้นหน้าเจดีย์เก็บสรีระหลวงพ่อรวย วัดตะโก จนล่าสุดได้เดินหน้ามาขอขมาอย่างเร็วที่สุด พร้อมพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่วัด และบรรดาลูกศิษย์

ล่าสุด “พัดชา ชนุดม” เดินทางมายังวัดตะโก จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อไหว้ขอขมา วางพวงมาลัย กราบไหว้ ต่อหน้าสรีระหลวงพ่อรวย และได้ร่วมทำบุญกับทางวัดด้วย และต่อมาก็ได้ออกมาพูดคุยกับทางไวยาวัจกรของทางวัดตะโกเพื่อขอโทษและปรับความเข้าใจกัน นอกจากนี้ด้าน "พัดชา" ยังได้พูดคุย ขอโทษกับเหล่าลูกศิษย์ของหลวงพ่อรวยตรงด้านหน้าเจดีย์อีกด้วย ถือว่าเป็นการจบปัญหา เคลียร์ทุกอย่างไปได้ด้วยดี

1687482375381

หลังจากขอขมาเสร็จสิ้น “พัดชา” ได้เผยกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า หลังจากได้มาขอขมาแล้วตอนนี้ตนรู้สึกโล่งขึ้นมากเลย รู้สึกว่าจริงๆ ท่านก็เมตตา ทางทีมงานของวัด รวมถึงลูกศิษย์ลูกหาก็เมตตาตนด้วย พอรู้ว่าเราควรต้องมาขอขมา เพราะเราทำผิด เราต้องมารับทราบว่าสิ่งที่เราทำมันไม่ถูกต้อง ไม่สุภาพ ตนก็ไม่อยากนิ่งนอนใจด้วย วันนี้เลยตัดสินใจมาเลยดีกว่า ทุกคนก็ต้องการคำชี้แจงเหมือนกัน บอกทางทีมงานของวัดเขาก็บอกว่าทุกอย่างโอเค ถ้าเราได้มาทำตรงนี้ ถ้าต่างคนต่างเมตตาต่อกันก็ดีมากเลย ตนก็ได้รับโอกาสตรงนี้มา ถือเป็นประสบการณ์ที่เตือนตัวเอง

1687482392814

บอกการพูดคุยเป็นการตกลงที่โอเค เคลียร์กัน ขอบทางทีมข่าวอมรินทร์ที่คอยติดตามมาตลอด ตนขอพูดจริงๆ เลยว่าก่อนจะมาถึงก็กังวลว่าจะโดนเหมือนที่เราเคยดูข่าวไหม ตนไม่เคยอยู่ในข่าวแบบนี้ด้วย ภาพในหัวมันจิตนาการไป แต่พอมาถึงจริงๆ มันน่ารักมาก ทุกคนให้การต้อนรับ ต้องการคำชี้แจง เท่านี้เอง นอกจากนี้ตนก็ได้มุ่งไปคุยกับเหล่าลูกศิษย์ด้วย ตนก็อยากขอบคุณที่เมตตา และฟังในมุมของตนเหมือนกัน ตนเข้าใจสถานการณ์ดี ตนไม่นิ่งนอนใจ ก็รีบมาเคลียร์เลย ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน และดีใจที่ทุกคนให้อภัยตน

“พัดชา”บอก ตอนนี้รู้สึกโล่งมากแล้ว แต่ก็ไม่ควรเต้นแบบนี้อีกแล้ว ถือว่าเหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนอีกครั้งของตนเลย ขอบคุณทุกคนมากๆ เลย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส