อุทาหรณ์! บันไดเลื่อนดูดรองเท้าหนูน้อย เท้าเป็นแผลฉกรรจ์ต้องเย็บ 11 เข็ม

22 มิ.ย. 66

แม่แชร์อุทาหรณ์! บันไดเลื่อนดูดรองเท้าหนูน้อย เท้าเป็นแผลฉกรรจ์ต้องเย็บ 11 เข็ม ใช้เวลาช่วยเหลือกว่าครึ่งชั่วโมง ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

22 มิ.ย.2566 ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งโพสต์เรื่องราวลูกชายถูกบันไดเลื่อนดูดรองเท้า จนเท้าหนูน้อยเข้าไปติดเป็นแผลฉกรรย์เย็บ 11 เข็ม ใช้เวลาช่วยเหลือกว่าครึ่งชั่วโมงจึงสำเร็จ รายละเอียดโพสต์ระบุว่า “ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับแม่ๆ ทุกคน หรือบ้านที่มีเด็กๆ อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเวลา น้องเท้าเข้าไปติดในบันไดเลื่อน น้องลงบันไดจูงมือกับแม่ แต่น้องอาจจะยืนชิดกับตัวบันได และน้องใส่รองเท้าซึ่งเป็นยาง จึงทำให้เสียดสี และดูดเข้าไปในซอกบันไดเลื่อน

บันไดเลื่อน

ขณะที่น้องเท้าเข้าไปติด บันไดเลื่อนหยุดทำงาน จึงทำให้น้องได้รับบาดเจ็บไม่ถึงกระดูก น้องเป็นแผลบริเวณหลังเท้า เย็บ 11 เข็มค่ะ เหตุการณ์ครั้งนี้ใช้เวลา 30 นาที ในการกู้เอาเท้าน้องออกมาจากขั้นบันไดเลื่อน และออกมาโดยคุณพ่อ ที่ใช้ชะแลงงัด ทางครอบครัวเรา อยากขอบคุณพี่ๆ ทุกหน่วยงาน ที่รีบเข้ามาช่วยเหลือน้องนะคะ

บันไดเลื่อน

ทางเราเข้าใจว่าเหตุการณ์นี้ เป็นเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง เพราะมันคืออุบัติเหตุ แต่ทุกคนเต็มใจช่วย และช่วยกันสุดความสามารถ ขอบคุณสำหรับค่าดูแลรักษาพยาบาลน้อง และเอ็นดูน้อง ขอบคุณพี่ๆ ทุกคน ที่เข้ามาปลอบและให้กำลังใจในตอนนั้นนะคะขอบคุณทุกๆ คนค่ะ

หนูน้อย

เหตุการณ์อุบัติเหตุครั้งนี้ ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครทั้งนั้นค่ะ แนะนำให้ผู้ปกครองอุ้มน้อง เวลาขึ้นบันไดเลื่อน และขอแนะนำให้เด็กๆ ใส่รองเท้าหุ้มเท้า หรือผ้าใบ เวลาไปที่ที่มีบันไดเลื่อนนะคะ คุณหมอบอกรองเท้าช่วยเอาไว้ได้ จึงทำให้นิ้วเท้าไม่ได้รับบาดเจ็บ ถ้าเป็นรองเท้าแตะคงจะเละ ตอนนี้น้องเดินวิ่งเล่นได้แล้ว ตัดไหมแผลแห้งเรียบร้อย #อุทาหรณ์ #เตือนภัยใกล้ตัว #อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ #บันไดเลื่อน” หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตร่วมทแสดงความคิดเห็นห่วงใยเป็นจำนวนมาก

รับชมคลิปต้นฉบับได้ที่ Tiktok : zjbambam

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส