ลุ้น! เรือดำน้ำไททัน หลังลงสำรวจ เรือไททานิค ออกซิเจนหมด 18.00 น.

22 มิ.ย. 66

 

ลุ้นตามหา! เรือดำน้ำไททัน ออกซิเจนในเรือจะหมดภายใน 18.00 น. วันนี้ หลังลงสำรวจ เรือไททานิค แล้วหายไป ตรวจจับพบ "เสียงดังใต้ทะเล"

วันที่ 22 มิ.ย. 66 ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ชื่อดัง โพสต์ภาพผู้โดยสารใน เรือดำน้ำไททัน พร้อมข้อความ ลงในเพจเฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า ระบุว่า “ออกซิเจนในเรือดำน้ำ จะหมดภายใน 18.00 น. วันนี้ครับ” 

ลุ้นตามหา! เรือดำน้ำไททัน

“เหลือเวลาน้อยลงไปทุกทีแล้วนะครับ ความคืบหน้าล่าสุดยืนยันว่า มีการตรวจจับ “เสียงดังใต้ทะเล” เป็นเสียงเหมือนการเคาะ หรือเสียงกระแทกทุกๆ 30 นาที ดังต่อเนื่องนาน 4 ชั่วโมง ทำให้มีความหวังว่าผู้โดยสารบน เรือดำน้ำไททันยังมีชีวิตอยู่  และอาจพยายามกระแทกผนังของเรือดำน้ำ เพื่อทำให้เกิดเสียงหรือเปล่า” 

ลุ้นตามหา! เรือดำน้ำไททัน

“จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ผู้เชี่ยวชาญจากหลายประเทศสันนิษฐานว่า มีความเป็นไปได้ 5 ข้อ ที่อาจเกิดขึ้นกับ เรือดำน้ำไททันที่หายไป 1.ระเบิด 2.ไฟไหม้ 3.ลอยเคว้งอยู่เหนือผิวน้ำ 4.ลอยเคว้งอยู่ใต้น้ำ 5.ติดอยู่ในซาก เรือไททานิค” 

ลุ้นตามหา! เรือดำน้ำไททัน

“ตอนนี้ฝรั่งเศสก็ส่งทีมค้นหาเข้ามาสมทบแล้ว ซึ่งทุกขั้นตอนมันยากมาก ใช้เครื่องมือระดับสูงมาก เป็นปฏิบัติการช่วยเหลือที่มนุษย์ไม่เคยเจอมาก่อน ภายในเรือดำน้ำก็แคบมาก เหมือนจะเหยียดขาได้คนเดียว ยังไงก็ขอส่งใจไปช่วยเจ้าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติการค้นหา และหวังว่าทุกคนจะปลอดภัยนะครับ”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส