2 เมีย 1 แม่ย่า ปะทะเดือดกลางโรงพัก "ทหารเก๊" ซีด ค่าเสียหายหลักแสน คุกเข่าวอนผ่อนจ่าย

22 มิ.ย. 66

ตัวแทนเมียสาขากรุงเทพ,บุรีรัมย์ ลุยแหกหนุ่มหลอกเป็นจ่าทหารสูบเงิน "แม่ย่า" แผลงฤทธิ์ป้องลูกชาย ด่ากันสนั่นโรงพัก สุดท้ายต้องหาเงินหลักแสนมาชดใช้ให้ฝ่ายหญิง

เมียกรุงเทพฯ-เมียบุรีรัมย์ ปะทะเดือดแม่ "จ่ากบ" จ่าทหารเก๊ กลางโรงพัก ต่างคนต่างมีเหตุผล สองเมียกอดคอร้องไห้เห็นใจกัน ขณะ จ่ากบ นั่งคุกเข่าขอร้องเมียบุรีรัมย์ โดนเมียทั้งสองสอนนั่งหน้าเศร้า เมียกรุงเทพฯ จะเอาเงิน 1.3 แสนคืน เมียบุรีรัมย์ เรียกค่าเลี้ยงดู 3 แสน ลดเหลือ 50,000 ต้องจ่ายภายใน 3 วัน

วันที่ 21 มิ.ย.66 กรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) หญิงสาวชาว อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ร้องสื่อว่า นายอำนาจ ฉายา"จ่ากบ" อายุ 37 ปี ชาว อ.เมืองบุรีรัมย์ หลอกว่าเป็น ทหารยศจ่าสิบเอก แล้วมาขอแต่งงานตั้งแต่ ปี 2561 จดทะเบียนสมรสจนกระทั่งมีลูกสาว อายุ 4 ขวบด้วยกัน 1 คน

สุดท้ายกลายเป็นเพียงคนทำงานรับจ้างธรรมดา และมาพบประวัติหลอกหญิงสาวหลายคนในลักษณะเดียวกันว่าเป็น ทหาร ยศจ่าสิบเอก ทำให้เครือข่ายภรรยาทั้งหมดไม่น้อยกว่า 7 คน มีทั้งกรุงเทพฯ ,อ.สตึก, อ.พุทไธสงบุรีรัมย์,อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม, จังหวัดกาฬสินธุ์

ทหารเก๊

ซึ่งต่อมา ภรรยากรุงเทพฯ อายุ 53 ปี บินมาสมทบกับภรรยาบุรีรัมย์บุกไปที่บ้านของจ่ากบที่ ต.กลันทา อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ แต่บ้านปิดเงียบไม่มีใครอยู่ โดยทั้งสองภรรยาได้เดินทางลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ทั้งสองภรรยาได้โทรศัพท์กดดันให้จ่ากบเดินทางมาพบที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ สุดท้ายจ่ากบยอมเดินทางมาตามนัด

บรรยากาศเริ่มตึงเครียดหลังจาก แม่จ่ากบ พยายามปลอบภรรยาบุรีรัมย์ให้ใจเย็นเพราะอยากจะจบเรื่องโดยดี แต่ภรรยาบุรีรัมย์ไม่พอใจที่แม่จ่ากบสอนเรื่อง "มีชู้" จนเกิดปะทะคารมกันเกิดขึ้นกลางโรงพัก จนเมียกรุงเทพฯ เห็นใจเมียบุรีรัมย์ โผเข้ากอดร่ำไห้ทั้งน้ำตาเห็นใจซึ่งกันและกัน หลังจากนั้นทั้งสองภรรยาเปิดฉากโต้เถียงกับแม่จ่ากบอย่างเมามัน

เมีย

สะใภ้ แม่ผัว

หลังจากมีคนพยายามมาห้าม สองภรรยาได้หันมาเล่นงานจ่ากบทั้งด่าทั้งสั่งสอน โดยจ่ากบได้แต่ทำหน้าเศร้าต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจากนั้นจ่ากบได้ไปนั่งคุกเข่าต่อหน้าภรรยาบุรีรัมย์ ขอให้ยกโทษให้ พร้อมจะชดใช้เงินค่าเลี้ยงดูแต่ขอเป็นการผ่อนชำระหลังจากภรรยาบุรีรัมย์เรียกเงิน 300,000 บาทเป็นค่าเลี้ยงดู

จ่าทหารเก๊

กระทั่งภรรยาบุรีรัมย์ลดเหลือจาก 300,000 บาทเหลือ 50,000 บาท แต่ต้องจ่ายก่อน 20,000 ภายใน 2 วัน ที่เหลืออีก 30,000 บาท จะต้องจ่ายภายใน 1 เดือนทำให้จ่ากบต้องหันไปหาแม่ว่า "ไหวไหมแม่" เพราะภรรยากรุงเทพฯ ขอเงินจำนวน 130,000 บาทที่ยืมไป เอามาคืนเช่นเดียวกัน

โดยสรุปการเจรจาวันนี้ จ่ากบยอมลงบันทึกต่อหน้าตำรวจว่าจะชดใช้เงินให้กับ ภรรยากรุงเทพฯ เป็นรายเดือน เดือน 3,000 บาท จนจะครบ 300,000 บาท

ส่วนภรรยาบุรีรัมย์ยังไม่สามารถตกลงกันได้เพราะจ่ากบ หาเงินจำนวน 20,000 บาท ภายใน 2 วันไม่ได้โดยจะนัดเจรจากันอีกครั้ง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส