“ปราง กัญญ์ณรัณ” ตอบแล้วความสัมพันธ์ “กึ้ง เฉลิมชัย”

21 มิ.ย. 66

เตรียมผันตัวจากนักแสดงสู่ศิลปินแล้วกับ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวกำลังจะมีซิงเกิลเป็นของตัวเองเตรียมเดบิวต์ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ โดยเจ้าตัวได้เก็บความลับนี้เกือบปี พร้อมตอบความสัมพันธ์ “กึ้ง เฉลิมชัย”

โดย “ปราง กัญญ์ณรัณ” เล่าโมเมนต์การเตรียมตัวเป็นศิลปินในครั้งนี้กับสื่อมวลชนว่า "ตื่นเต้นมาก หนูเก็บความลับมาเกือบปี ที่พี่ๆ สื่อถามว่าจะมีซิงเกิ้ลไหม คือหนูรู้อยู่ในใจแต่ตอบออกมาไม่ได้ วันนี้เป็นวันแรกที่ประกาศ เมื่อคืนนอนไม่หลับเลย ตื่นมาตี 2 (หัวเราะ) ฝันว่าลืมโพสต์ (หัวเราะ) ซึ่งเขาให้โพสต์ได้ตอนเที่ยง ดีใจมากๆ"

"การเตรียมตัวก็ได้พูดคุยกับพี่กึ้งเกือบปี หลังจากนั้นก็ได้หาเพลงที่เหมาะสม ซึ่งเพลงเสร็จตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ใดๆ เราเป็นนักแสดงมา 10 ปี และวันนี้จะก้าวมาเป็นนักร้อง หนูอยากให้เกียรติผู้ฟัง และให้เกียรติทุกคน หนูก็จะต้องพัฒนาไปอีก ก่อนจะมาประกาศว่าหนูเป็นศิลปินแล้ว หนูก็ไปเรียนร้องเพลงเพิ่มและเทรนด์สกิลต่างๆ"

"พี่กึ้งขึ้นชื่อเรื่องความเป๊ะ เรื่องมีมาตรฐาน แล้วเขาไว้ใจเราขนาดนี้ เราก็อยากใช้เวลาฝึกฝนตัวเองให้เต็มที่ก่อนถึงจะปล่อยออกมา"

"สำหรับแนวเพลงแรกจะเป็น pop ballad เพลงแรกเป็นเพลงรัก ช้าๆ ซึ้งๆ หนูเขียนเองเพลงนี้ (ยิ้มเขิน)"

ก่อนหน้านี้มีข่าวกับ “พี่กึ้ง” กดดันไหม ?
"รู้จักกับ “พี่กึ้ง”มาเป็นปีแล้ว ช่วงนั้นกำลังพัฒนาตัวเองอยู่ไปเรียนร้องเพลง ซึ่งหนูไม่สามารถออกมาพูดได้เลยว่าทำอะไรอยู่ เพราะจริงๆ แล้วพี่กึ้งเป็นเจ้าของค่ายหนูค่ะ"

"ทางพี่กึ้งกับทีมติดตามข่าวอยู่แล้ว และทราบดี เขาก็บอกว่าอย่าเพิ่งหลุดเรื่องนี้ออกไปนะ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ได้ปลดล็อกแล้วก็ดีใจมาก หลังจากนี้จะมีปล่อยผลงานมาเรื่อยๆ"

สุดท้ายสาว "ปราง" ยังย้ำความความสัมพันธ์กับพี่กึ้งว่า "เขาเป็นเจ้านายหนูค่ะ (หัวเราะ) ค่ายเป็นค่ายใหม่ ที่มีชื่อว่า 4 November ตอนนี้หนูเป็นศิลปินคนแรกและคนเดียวของค่ายค่ะ (หัวเราะ) วันนี้เป็นวันที่หนูภูมิใจและมีความสุขมากๆ เลยค่ะ"

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

กึ้ง เฉลิมชัย

กึ้ง เฉลิมชัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม