แท็กซี่ปะทะเดือดกะเทย แฉปมคลิปว่อนลูกค้าอัพยา ชกหน้า - แม่ค้าทีมเทยโต้ไม่จริง (คลิป)

18 ก.ค. 60
จากกรณีที่เพจดัง Social Hunter ได้โพสต์คลิปวิดีโอ เรื่องราวของสาวประเภทสองที่ใช้บริการรถแท็กซี่ และได้ต่อว่าคนขับรถแท็กซี่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย เรื่องของค่ามิเตอร์ แต่คนขับเเท็กซี่กลับไม่ตอบโต้ พร้อมกับพาผู้โดยสารไปเจรจาที่ป้อมตำรวจ บริเวณแยกนานา เรื่องราวดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของสาวประเภทสองและชื่นชมคนขับแท็กซี่ที่สามารถควบคุมอารมณ์ได้เป็นอย่างดี
ภาพคลิปที่คนขับแท็กซี่ถ่ายผู้โดยสาร
ล่าสุด (17 ก.ค.) วิเศษ วาริสสอน หรือเล็ก คนขับแท็กซี่ ที่บันทึกคลิปเหตุการณ์ บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวาน (16 ก.ค.) เวลา 02.00 น. ขณะที่ตนรับสาวประเภทสองมาจากคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 3 ให้ตนไปส่งที่สุขุมวิท ซอย4 พร้อมกับให้ขับรถในเส้นทางที่ไม่มีด่านตรวจ เพราะได้เสพยามาก่อนหน้านี้ จึงไม่อยากเจอด่าน เมื่อมาถึงเเยกอโศก สาวประเภทสองได้บอกให้ตนชะลอรถ เพื่อหาที่แลกเงินในการมาจ่ายค่ารถ แต่ไม่ได้พกเงินสดมาและโอนไม่ได้เพราะธนาคารปิดปรับปรุงระบบ ทางสาวประเภทสองเห็นว่าตนเริ่มสงสัยจึงใช้คำพูดที่ไม่สุภาพ ตนจึงหยิบโทรศัพท์เพื่ออัดคลิป พร้อมให้ไปคุยที่ป้อมตำรวจ ทางสาวประเภทสอง อ้างว่าจะไปยืมเงินแม่ค้าที่รู้จัก ตนก็กลัวว่าจะหนี เลยคว้าแขน สาวประเภทสองจึงหันมาต่อย
วิเศษ วาริสสอน หรือเล็ก คนขับแท็กซี่
ขณะนั้น สาวประเภทสอง บอกว่าตนไม่เหมาะที่จะทำอาชีพแท็กซี่ เพราะไม่มีใจรักงานบริการ แต่ตนก็ไม่ได้ตอบโต้ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลุมพินี  เจ้าหน้าที่สายตรวจจึงถามตนว่า จะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายหรือไม่ แต่ตนก็ไม่แจ้งแค่ต้องการเงิน 131บาทและจะไปทำงานต่อ สาวประเภทสองจึงนำเงินมาจ่าย เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความช่วยเหลือ
โดยทางเล็ก ยังบอกอีกว่า สาเหตุที่ตนไม่ได้โต้เถียงอะไร เพราะ ตนมีอาชีพเป็นคนขับแท็กซี่ เป็นอาชีพที่ต้องบริการลูกค้า การโต้เถียงไม่ได้เป็นทางออกที่ดี แต่จะยิ่งทำให้เหตุการณ์เลวร้ายลง การกระทำเช่นนั้น ไม่ใช่พฤติกรรมที่เหมาะสมของคนขับแท็กซี่ เลยใช้ความนิ่งให้สังคมเป็นคนตัดสินการกระทำดังที่ปรากฏดีกว่า
ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์แม่ค้าที่อยู่ในเหตุการณ์
นอกจากนี้ แม่ค้ารายหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่า สาวประเภทสองที่อยู่ในคลิป เป็นคนที่มายืนขายบริการอยู่ในบริเวณดังกล่าว ซึ่งทำมานานหลายปี ปกติแล้วสาวประเภทสองจะเงียบๆ ไม่ค่อยมีเรื่องกับใคร ขณะที่เหตุการณ์วันนั้น แม่ค้าบอกว่า ตำรวจในป้อมได้ออกมาระงับเหตุในเบื้องต้น ส่วนที่ตำรวจพูดออกไปตามคำพูดที่ปรากฏในคลิป ก็เพราะสาวประเภทสองรายนี้ ไปโวยวายต่อ ตำรวจอาจโมโห แต่ตำรวจไม่ได้ปฏิเสธการช่วยเหลือ ส่วนการที่จะไปขอยืมเงินทางแม่ค้ารายหนึ่ง ทางแม่ค้าบอกว่า สาวประเภทสองรายนี้มักจะซื้อเสื้อผ้ากับป้าร้านหนึ่งที่มาตั้งร้านประมาณ 5 ทุ่มทั้ง 2 คนมีความสนิทสนมกันจริง และรู้สึกว่าสาวประเภทสองจะพูดความจริง เพราะวันนั้นธนาคารปิดปรับปรุงระบบ ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Social Hunter

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ