"แจนจัง" ลั่นเหมือนคิวปิดมายิงศรใส่ อายุห่าง 24 ปี "ปู แบล็คเฮด" ไร้ปัญหา คิดจะดูแลตอนแก่!

23 มิ.ย. 66

"แจนจัง เจตสุภา เครือแตง" หรือ "แจนจัง" อดีตสมาชิกวง BNK48 เปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เล่าความรักกับ "ปู แบล็คเฮด"

โดย "แจนจัง" เผยว่า "ตั้งแต่ประถมจนทำงาน หนูมีแฟนคนเดียวค่ะ จนมาปัจจุบันความรักกับ ปู แบล็คเฮด รู้จักกันเพราะถ่ายซีรีส์ด้วยกัน พอเราเห็นหน้าเขาปุ๊บจากที่เราไม่มีสเปค กลายเป็นสเปคเราคือเขาเลย พอเห็นหน้าครั้งแรก มันเหมือนมีออร่า เราไม่เคยเห็นพี่ปูในเวอร์ชั่นผมขาว เรารู้ว่ามีปู แบล็คเฮด อยู่บนโลกในลุคผมดำแต่งตัวโทนดำๆ แล้วพอเจอก็แบบ เขาคือใครหล่อมาก เหมือนมีคิวปิดมายิงศรใส่"

"จากนั้นเขาก็ขอไลน์เรา เราก็ให้ในฐานะที่เขาเป็นผู้ใหญ่ในวงการ โดยที่ไม่ได้คิดอะไร หลังจากนั้นเขาก็ทักมา เป็นการทักทั่วไป ก็เริ่มคุยกันๆ กัน ผ่านไป 2-3 เดือน หนูก็ถามเขาก่อนว่า "อันนี้เราเป็นแฟนกันได้หรือยัง" ไม่งั้นมันจะเป็นแค่การคุยกันไปเรื่อยๆ เขาก็ตอบว่า "Yes I Do"

"จากวันที่ Yes I Do ถึงวันนี้ก็ 6-7 เดือนแล้ว มันน่ารักไปหมดเลย เขาน่ารักไปหมดเลย มีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน ตอนที่เขาชวนก็ไม่กล้าไป เพราะเพิ่งขอเป็นแฟน อยู่ดีๆ จะไปเที่ยวต่างประเทศกับเขาอีก แต่เขาอยากให้ไป เราก็เลยรู้สึกว่า เที่ยวด้วยกันเผื่อได้เรียนรู้กันและกัน"

เมื่อถามว่า "พี่ปู" ขี้หึงไหม ?
"แจนจัง" บอกว่า "หนูจะขี้หึงมากกว่า อย่างมีคนติดต่องานมาที่เป็นผู้หญิง บางการติดต่อมันกำกวมอ่ะ เราก็แบบจะเงียบไปสักพักเลย อึนอ่ะ แบบไม่รู้ว่าจะถามดี หรือปล่อยไปดี จนสุดท้ายก็ถามออกไป พอเขาบอกว่างานก็จบ ซึ่งมันทำให้เรารู้สึกว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเราแค่ถามไปตรงๆ ในทางกลับกัน เขาจะไม่ได้ค่อยหึงหนูเท่าไหร่เพราะไม่ได้ออกไปไหนอยู่แต่บ้าน มันก็แฮปปี้ดีไม่ต้องมาหึงกัน ก็รู้อยู่แล้วว่ารักกัน"

แจนจัง

"มีโอกาสได้เจอครอบครัวแล้ว ก็ถือเป็นการให้เกียรติกันและกัน ส่วนเรื่องอายุที่ห่างกันกว่า 20 ปี ยังไม่มีปัญหา อาจเพราะเรายังอยู่ด้วยกันไม่มากพอ แต่ด้วยลุคเขา นิสัยเขา มันเป็นวัยรุ่นมากๆ เลย"

"โมเมนต์หวานที่พี่ปูชอบทำให้ว่า เขาชอบลูบหัว คิสๆ กัน ตลอดเวลา จะลงรถก็ขอคิสหน่อย ถ้าต้องไปทำงานต่างประเทศนานๆ ก็อาจจะเป็นปัญหา เพราะเราไม่ได้ คิสๆ กัน ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องปลายทางของชีวิตคู่ มีคุยกันแค่ว่า ใช้ชีวิตแบบนี้ให้มีความสุขไปในทุกๆ วันก่อน เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่า ยังไม่ได้มองถึงอนาคต แต่พี่เขาบอกว่า "ดูแลเราได้นะ" เราก็เลยรู้สึกวางใจ และอยากอยู่กับเขาไปตลอด"

แจนจัง

"เขาเอาดอกไม้มาให้ เป็นสิ่งที่เราไม่ได้คาดหวังคนๆ นี้จะซื้อของขวัญเป็น เขาให้เนื่องในเทศกาลต่างๆ แต่ลุคเขาจะดูเขินๆ แข็งๆ น่ารักอ่ะ แล้วก็มีให้เสื้อคู่ เราอยากมีโมเมนต์ด้วยกัน เขียนการ์ด เขียนมือ ห่อของขวัญด้วยมือ ใส่เสื้อคู่ ใส่ชุดแมทช์กัน เวลาเดินด้วยกันมันน่ารัก เหมือนเรามาด้วยกันไง"

"ตอนนี้อยากอยู่กับเขาไปตลอด จะไม่คิดถึงคนอื่น อยากอยู่กับเขาไปเรื่อยๆ ถ้าเขาแก่จะดูแลเขายังไงดี หนูอยากให้ความรักครั้งนี้ยาวๆ เพราะมันแฮปปี้มากๆ"

แจนจัง

แจนจัง

แจนจัง

amob5092-01

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส