สยอง! พบศพชายนิรนามเหลือครึ่งท่อน ลอยติดท่าน้ำหลังวัด

17 มิ.ย. 66

สยอง! พบศพชายนิรนามเหลือครึ่งท่อนบน ลอยติดท่าน้ำหลังวัดลาดบัวขาว เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดๆ ทิ้ง ต้องรอผลชันสูตรยืนยันอีกครั้ง

วันที่ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 12.30 น. พันตำรวจโท พฤฒ ศุภจิตตากร สว.สอบสวน สน.ปากคลองสาน รับแจ้งมีผู้พบศพลอยน้ำติดอยู่ตรงบริเวณท่าน้ำหลังวัดลาดบัวขาว จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมประสานแพทย์นิติเวชศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุ พบเหตุเกิดบริเวณด้านหลังวัดลาดบัวขาว ซอย เจริญกรุง 80 ถนนเจริญกรุง แขวงบางโคล เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร บริเวณด้านหลังวัดใกล้เคียงท่าน้ำวัดลาดบัวขาว พบศพชายปริศนา เหลือแต่ท่อนบน ตั้งแต่ศรีษะไปจนถึงราวนม ส่วนท่อนแขน ลำตัว และ ขา ไม่มี เป็นเพศชาย อายุประมาณ 55 -60 ปี ศรีษะล้าน ผมหงอกขาว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จาการสอบถามนายวรายุส สงวนนามสกุล อายุ 21 ปี เป็นคนพบศพเผยว่า ตนทำงานลอกท่อแล้วช่วงพักเที่ยงตนกินข้าวเสร็จ จะมาผูกเปลนอนเล่นที่ศาลา แต่ยังไม่ได้ทันจะได้ผูกเปล ตนได้เดินลงบันไดไปดูปลาดูน้ำไปเรื่อย จนเหมือนมีอะไรมาสะดุดตา มองไปเห็นเหมือนหน้าคน หัวคน เดินไปดูก็ยังไม่แน่ใจ ได้ไปตามลุงที่ทำงานข้างหน้ามาช่วยดู เมื่อแน่ใจแล้วว่าเป็นศพ เลยโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ที่เห็นก็มีแค่ช่วงหัวไหล่ ช่วงหัวเท่านั้นเอง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์นิติเวช ยังไม่สรุปสาเหตุของการเสียชีวิตของชายดังกล่าวได้ และเป็นใครมาจากไหน ภายในที่เกิดเหตุไม่พบเอกสารระบุตัวตน และไม่พบชิ้นส่วนอื่นใด นอกจากนี้บาดแผลที่พบ คาดว่าน่าจะเกิดหลังจากเสียชีวิตแล้ว จึงสงสัยว่าร่างของผู้เสียชีวิตน่าจะโดนใบพัดเรือขนาดใหญ่ตัดขาดเป็นชิ้น แต่อย่างไรแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดๆ ออกไปทั้งสิ้น ต้องรอผลชันสูตรของแพทย์นิติเวชยืนยันอีกครั้ง

จึงมอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะเร่งติดตามตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใคร ก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วนท่านใดที่คิดว่าเป็นญาติตัวเอง หรือ มีใครหายออกจากบ้านไป ให้มาติดต่อได้ที่นิติเวช รพ.ศิริราช หรือทาง สน.ปากคลองสาน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส