“ฌอห์ณ จินดาโชติ” อัปเดตงานแต่ง เผยเตรียมจัดงาน 4 ครั้งใน 4 เดือน

16 มิ.ย. 66

ฌอห์ณ จินดาโชติ อัปเดตความพร้อมงานแต่ง เผยเตรียมจัดงาน 4 ครั้ง ใน 4 เดือน และฉลองมงคลสมรสที่เชียงราย

 

กำลังเตรียมตัวสำหรับงานแต่งงานที่จะทยอยจัดขึ้นในช่วงปลายปีนี้สำหรับคู่ของ ฌอห์ณ จินดาโชติ และดีไซเนอร์ชื่อดัง เพชร ภิพัชรา แก้วจินดา ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัปเดตงานแต่งงานที่จะจัดขี้นให้ได้ทราบ โดยฌอห์ณเผยว่าตนและเพชรแฟนสาวจะจัดงานวิวาห์ 4 ครั้งภายใน 4 เดือน

s__116351011

“ก็หลายอยู่นะครับ ก็เสียดายเหมือนกัน พอบอกว่าผมต้องโฟกัสเรื่องงานแต่งครับ ผู้ใหญ่ก็เข้าใจ เขาเห็นในสิ่งที่เรากับคุณเพชรทำว่าเราลงเลือกสถานที่ เขาก็เลยรู้ว่าฌอห์ณต้องโฟกัสสิ่งนั้น แม้กระทั่งกองละครซีรีส์ที่เราถ่ายอยู่ ก็คุยกันตอนรับตั้งแต่แรกว่าผมมีคิวได้ถึงเดือน 7 นะ ถ้าพี่ทำงานได้ เราก็โอเค ถ้าพี่ทำไม่ได้มันจะกระทบทุกฝ่าย คือเราทำการบ้านมาแล้วครับ”

“ประมาณ 80 %แล้ว ได้ฤกษ์ชัดเจนแล้ว มันมีหลายวันมาก มันจะมีงานบุญใหญ่ก่อนที่เราบูรณะพระเจดีย์เสร็จ เราก็จะไปร่วมฉลองแต่งชุดไทยที่นั่น เราจะมีงานหมั้น เราจะมีงานฉลองมงคลสมรสที่เชียงรายอีก มันมีหลายงานแยกเป็นเดือนๆ ออกไป เกือบ 4 เดือน เดือนละงาน เพราะว่าเราก็ต้องทำอย่างอื่นด้วย คุณเพชรเขาก็แฟชั่นวีคที่ดูไบ เดือน 10 เราต้องพัก แล้วเขาก็ต้องไปจัดแฟชั่นโชว์ ผมเองก็เปิดกล้องอีกเรื่องหนึ่ง”

s__116351010

“เดือนตุลาคมเป็นเดือนพักของเรา จริงๆ เริ่มทำบุญเดือน 7 งานหมั้นเดือน 8 งานผู้หลักผู้ใหญ่เดือน 9 เว้นวรรคเดือน 10 และเดือน 11 ฉลองมงคลสมรสที่เชียงราย มันเป็นสถานที่เดตแรกๆ ของเรา เราก็ไปปลูกต้นไม้กันที่โน่น เราเคยไปดำนา ปลูกข้าวกันที่โน่น คุณแม่ของคุณเพชรเองก็มีบ้านอยู่ที่นั่น และญาติหลายๆ ท่าน มันเป็นสถานที่ที่เราใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะ แล้วเราก็เคยตั้งหมุดกันไว้ว่า ชีวิตบั้นปลายเราอยากไปอยู่ที่โน่น เราก็เลยอยากให้ทุกคนได้เห็นบรรยากาศของเราและเข้าใจว่าทำไมเราถึงชอบเชียงราย ก็เลยไปจัดที่เขาครับ ส่วนงานที่กรุงเทพฯ จะเป็นงานหมั้น เป็นงานผู้ใหญ่ครับ”

s__116351007

s__116351007_1

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส