สาวหล่อซิ่งเก๋งหักหลบ จยย.เสียหลักพุ่งชนร้านข้าวมันไก่ ลูกค้าแตกกระเจิง รถพังยับ 4 คัน

15 มิ.ย. 66

เกิดเหตุสุดระทึก! สาวหล่อซิ่งเก๋งมาด้วยความเร็ว รถเสียหลักหมุนพุ่งชนรถจอดกินข้าวมันไก่ริมทาง ทำเอาวิ่งหนีตายวุ่นทั้งร้าน รถพังยับ 4 คัน เจ้าตัวอ้างมอเตอร์ไซค์เบียดเลยหักหลบ

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 15 มิถุนายน 66 ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รองสว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณหน้าร้านข้าวมันไก่ริมถนนศุขประยูรขาเข้าพานทอง ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ในที่เกิดเหตุพบข้าวของกระจายเกลื่อน ถังขยะแตก ทำขยะกระจายเกลื่อน พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียน 2ขง4759 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังยับเยิน ใกล้กันพบรถกระบะโตโยต้าวีโก้สีขาวทะเบียน กย 9218 ชลบุรี สภาพท้ายรถพังยับและยังพบรถ จยย.อีก 2 คัน เป็นฮอนด้าเวฟสีขาว ทะเบียน 3กณ 6029 ชลบุรี ล้มอยู่ได้รับความเสียหาย อีกคันไม่ทราบสี ป้ายแดง 01-0455 สภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็กเหลือแต่โครง รวมรถพังเสียหายทั้งหมด 4 คัน โดยมีรถเก๋งฮอนด้าซิตี้เป็นคันที่พุ่งเข้ามาชน

9d9f8ece-f163-47f4-95af-4a423

นางสาวพิกุล แป้นเงิน อายุ 40 ปี เจ้าของรถกระบะได้เล่าว่า ตนนั่งกินข้าวอยู่ได้ยินเสียงเบรกและมองเห็นไฟรถกำลังพุ่งมาที่ร้าน ตนจึงรีบกระโดดและวิ่งหนีอย่างรวดเร็ว เพราะถ้านั่งอยู่ในร้านโดนชนแน่นอน ถือว่ายังโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่รถก็พังเสียหาย

ทางด้านนางสาวน้ำฝน ใจจา อายุ 32 ปี คนขับรถเก๋งได้เล่าว่า ตนขับรถมาตามปกติ มาถึงที่เกิดเหตุมีรถ จยย.ขับปาดมาเบียด ตนจึงหักหลบไม่ให้รถชน แต่รถเสียหลักพุ่งเข้ามาในร้านตนพยายามคุมรถแต่เอาไม่อยู่

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพิ่มเติม และสอบสวนคนขับรถเก๋งอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส