หนุ่มใหญ่วัย 46 ปี วูบหลังหว่านข้าวเสร็จ หัวจมโคลนขาดอากาศหายใจดับ

14 มิ.ย. 66

สลด! หนุ่มใหญ่วัย 46 ปี เหนื่อยจากหว่านข้าว บอกญาติว่าจะไปกินข้าวที่กระท่อม ญาติหว่านข้าวเสร็จตามมาเห็น อยู่ในสภาพหัวจมโคลนขาดอากาศหายใจดับ

14 มิ.ย.2566 เวลา 10.00 น. ร.ต.อ สุรพล จันทรา รองสว.สอบสวน สภ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งมีเหตุคนจมโคลนเสียชีวิต ที่บ้านงิ้วเหนือ ม.2 ต.พลับพลา อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด ภายหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงบาลเชียงขวัญและเจ้าหน้าที่กู้ภัยอโสกรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จมโคลนดับ

ที่เกิดเหตุอยู่กลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไปกว่า 1 กิโลเมตร พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายทราบชื่อคือ นายอนุชา สงวนนามสกุล อายุ 46 ปี เสียชีวิตในสภาพมีโคลนเต็มใบหน้า ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอบการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด แพทย์ลงความเห็นการเสียชีวิตว่า เกิดจากขาดอาการหายใจ

จมโคลนดับ

สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ในช่วงเช้าผู้ตายได้มาหว่านข้าวกับญาติๆ หลังจากนั้นผู้ตายบอกว่าหิวข้าวจึงเดินเท้ามาตามคันนาเพื่อจะมาหาข้าวกินที่กระท่อม ญาติๆ จึงหว่านข้าวต่อโดยไม่ได้สนใจผู้ตาย จากนั้นหลังจากญาติๆ หว่านข้าวเสร็จจึงเดินมาที่กระท่อมเพื่อมาพัก แต่มาเห็นผู้ตายหัวจมลงไปที่โคลนในทุ่งนา จึงรีบช่วยกันนำขึ้นมา ช่วยกันปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผล นายอนุชาได้เสียชีวิตไปแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะมีอาการวูบระหว่างที่เดินมา ทำให้หัวปักลงไปในโคลนและขาดอากาศหายใจ ไม่มีคนเห็นจึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส