อดีตผู้จัดการโรงแรมเผยความลับ 2 สิ่งที่จะไม่ใช้เด็ดขาด ขณะเข้าพัก พอรู้เหตุผลแล้วอึ้งเลย

14 มิ.ย. 66

อดีตผู้จัดการโรงแรมเผยความลับ 2 สิ่งที่จะไม่ยอมใช้เด็ดขาด ขณะเข้าพัก ชาวเน็ตพอรู้เหตุผลแล้วถึงกับอึ้งเลย

กลายเป็นคลิปไวรัลบน TikTok เมื่อบัญชีชื่อ melly_creations ซึ่งเป็นอดีตผู้จัดการโรงแรมได้เผยความลับ 2 สิ่งที่เธอจะไม่ใช้เด็ดขาด ขณะเข้าพักในโรงแรม นั่นคือ เครื่องทำกาแฟ และ แชมพูกับครีมนวด ในห้องน้ำ

Melissa เผยว่า สำหรับเครื่องทำกาแฟ เธอไม่คิดจะใช้ หรือแนะนำไม่ให้ใช้เพราะส่วนมากตัวกรองและท่อที่ปล่อยกาแฟออกมา มัดจะไม่ค่อยผ่านการทำความสะอาด อาจมีพวกนมที่บูดแล้วติดอยู่

1686729083107

ส่วน แชมพูและครีมนวด แบบเติมได้ ที่อยู่ในห้องน้ำ เธอก็ไม่ค่อยใช้เพราะเคยเห็น "ของเหลว" บางอย่างในร่างกาย ผสมอยู่ในขวดแบบเติมได้เหล่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าบรรจุในภาชนะที่ปิดล็อกก็ถือว่าไม่เสี่ยงจนเกินไป

1686729099922

หลังคลิปนี่เผยแพร่ออกมาก็มียอดคนดูจำนวนมาก หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าไม่เคยนึกถึงเลย แต่พอได้ฟังแล้วก็รู้สึกขนลุกขึ้นมาทันที ขณะที่บางคนก็บอกว่าเชื่อใจในมาตรการความสะอาดของโรงแรมที่เลือกพัก และบางคนก็บอกว่าโชคดีที่ไปค้างที่ไหนจะพก สบู่ แชมพู ของใช้ส่วนตัวไปเองตลอด

@melly_creations Replying to @sodickstracted As a former hotel manager here are additional items I won't use. #hotels #hotelstay #dontuse #advice ♬ Cupid Twin Ver. (FIFTY FIFTY) - Sped Up Version

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส