หนุ่มคบหาเด็กดริงก์ แม่ลั่นไม่ปลื้มห้ามพาเข้าบ้าน สุดน้อยใจลาโลกจบรักขม

14 มิ.ย. 66

หนุ่มเมืองกาญจน์คบหาสาวเด็กดริงก์ร้านอาหาร ควงเข้าบ้านแต่แม่ประกาศไม่ปลื้ม อย่าพามาอีก สุดน้อยใจไม่คุยกับครอบครัว 2 เดือน ก่อนจบชีวิต

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 13 มิถุนายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ามะกา รับแจ้งว่ามีเหตุคนใช้ อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต
หลังรับแจ้ง จึงรีบเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบท พร้อมประสานแพทย์เวรจาก โรงพยาบาลมะการักษ์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิขุนรัตนาวุธ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ด้านขวาของบ้านได้มีการต่อเติมเป็นห้องนอน ภายในห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิต อายุ 39 ปี อาชีพพนักงานบริษัทโรงไม้หนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี สภาพสวมเสื้อยืดสีครีม กางเกงยีนต์ขาสั้น นอนเสียชีวิตอยู่หน้าประตูห้อง

ในที่เกิดเหตุพบอาวุธขนาด 9 มม. ตกอยู่ด้านซ้ายของผู้ตาย และยังพบซองปืน ปลอกกระสุนอีก 2 ปลอก ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ ส่วนสภาพศพของผู้ตายพบบาดแผลบริเวณศีรษะ เป็นร่องรอยของกระสุนปืน 1 นัด

จากการสอบถามพ่อของผู้ตายบอกว่า หลานได้เดินมาบอกว่าพ่อยังไม่ออกมาจากห้องนอนตั้งแต่เช้าแล้ว ไม่ยอมออกกินข้าว ซึ่งตั้งแต่เช้าตนก็โทรหาผู้ตายเกือบ 30 สาย ก็ไม่ยอมรับโทรศัพท์ ไม่รู้ว่าจะงอนอะไรหรือเปล่า

กระทั่งช่วง 16.00 น. ตนได้มาเคาะห้องเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ จึงได้ช่วยกันงัดห้อง ปรากฏว่าพบศพลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณหน้าห้องจึงได้รีบโทรเรียกเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาดู ส่วนผู้ตายยิงตัวตอนไหนก็ไม่ทราบเหมือนกันเพราะไม่มีใครได้ยินเสียงปืน

ทางด้าน แม่ของผู้ตาย บอกว่า ปกติแล้วผู้ตาย มีความเครียดอะไรก็ไม่ค่อยคุยกับพ่อกับแม่ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องผู้หญิงเพราะผู้ตายเคยพาผู้หญิงที่เป็นเด็กร้านอาหารมานอนที่บ้าน แต่ตนก็ห้ามบอกว่าอย่าพาผู้หญิงคนนี้มาที่บ้านอีก เด็กร้านอาหารตนไม่ชอบ

ผู้ตายก็คุยผู้หญิงคนนี้มาหลายเดือนแล้ว หลังจากที่ตนห้ามพาผู้หญิงคนนี้มาบ้านอีก ผู้ตายก็น้อยใจไม่คุยกับตนเองมาเกือบ 2 เดือนแล้ว คาดว่าสาเหตุคงน้อยใจในเรื่องนี้ ส่วนเงินที่ให้กดมาก่อนเกิดเหตุจำนวน 40,000 บาท พบว่าเงินได้หายไป 12,000 บาท ส่วนอาวุธปืนก็ไม่รู้เอามาจากไหน ส่วนตัวลูกชายเป็นคนขยันทำงานไม่ได้มีนิสัยเกเรแต่อย่างใด 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะส่งมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส