สาวโพสต์ขอบคุณเจ้าหน้าที่ ชื่นชมเซ็นทรัลเวิลด์ดูแลเต็มที่ หลังเกิดเหตุรถโดนทุบในลานจอดรถ

14 มิ.ย. 66

เซ็นทรัลเวิลด์ โพสต์ขออภัยลูกค้า หลังเกิดเหตุรถโดนทุบในลานจอดรถ ยืนยันดูแลเต็มที่ ไม่ได้นิ่งนอนใจ และเพิ่มมาตรการด้านความปลอดภัย ด้านลูกค้าโพสต์ขอบคุณที่ติดต่อกลับมาเร็ว และใส่ใจในความเดือดร้อน

โดยเซ็นทรัลเวิลด์ระบุว่า

จากเหตุการณ์ที่มีการกล่าวถึงในโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับที่จอดรถของศูนย์การค้านั้น ทางศูนย์การค้าขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าท่านดังกล่าว และไม่ได้นิ่งนอนใจพร้อมเต็มที่ในการติดตามดูแลช่วยเหลืออำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างต่อเนื่องตลอด 3 วันที่ผ่านมา

ศูนย์การค้าให้ความสำคัญในความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ โดยมีมาตรฐานในการรักษาความปลอดภัยในลานจอดรถ อีกทั้ง ศูนย์การค้าได้ปรับมาตรการในลานจอดรถให้รัดกุมยิ่งขึ้น อาทิ เพิ่มความถี่ในการตรวจตราแต่ละพื้นที่ของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยระดับหัวหน้างานเดินตรวจตราพื้นที่ และปรับองศามุมกล้องวงจรปิดให้เข้าถึงพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างทั่วถึง

ทางศูนย์การค้าขอขอบพระคุณและน้อมรับข้อเสนอแนะอันเป็นประโยชน์ของลูกค้าท่านดังกล่าว พร้อมที่จะดำเนินการสื่อสารสร้างความเข้าใจเพิ่มเติม และรีบดำเนินการปรับปรุงขั้นตอนการดูแลให้บริการลูกค้าให้กระชับและครอบคลุมยิ่งขึ้น พร้อมทั้ง มีการอบรมซักซ้อมเจ้าหน้าที่ประจำการให้สามารถปฏิบัติงานได้ตามมาตรฐานการให้บริการของศูนย์การค้าอย่างเต็มที่

ขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้

ขอแสดงความนับถือ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

354241274_10160369813534748_4

ขณะเดียวกัน ลูกค้ารายนี้ได้โพสต์ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ช่วยติดตามประสานงานอย่างรวดเร็ว ใส่ใจ ช่วยดูแลอำนวยความสะดวกเต็มที่ โดยขณะนี้กำลังรวบรวมข้อมูลหลักฐานต่างๆ เช่น ข้อมูลในการซ่อมรถ ใบเสร็จสินค้าที่สูญหาย เพื่อให้ทางห้างประสานความรับผิดชอบต่อไป

 

 

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส