เหตุสลด! ครูหนุ่มพึ่งบรรจุ พบเป็นศพบริเวณเขาสามมุข

13 มิ.ย. 66

เหตุสลด! ครูหนุ่มพึ่งบรรจุใหม่ในวัย 32 ปี พบเป็นศพบริเวณเขาสามมุข มีร่องรอยบาดแผลถูกยิงกลางศรีษะกระสุนฝังใน เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

13 มิ.ย.2566 เวลาประมาณ 10.00 น.  ร.ต.อ.อภิรัชฏ์ อดิเรกพูลลาภ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนรอบเขาสามมุข ช่วงจุดชมวิว ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 แพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีณีรัตน์ เดินทางไปตรวจสอบ

ครูบรรจุใหม่

จุดเกิดเหตุ พบร่างของนายสิริคุปต์ สงวนนามสกุล อายุ 32 ปี ครูสอนวิชาสังคมศึกษา โรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.บ่อทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี เสียชีวิตในสภาพสวมแว่นตา ใส่เสื้อยืดคอเชิ้ตสีฟ้า นุ่งกางเกงสแล็ค สีดำ สะพายกระเป๋าสีน้ำเงินที่ไหล่ มีบาดแผลถูกยิงที่กลางศรีษะ 1 นัด กระสุนฝังใน ในที่เกิดเหตุยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก ตกอยู่ข้างกายของผู้ตาย นอกจากนี้ยังพบรถเก๋งสีดำ ของผู้ตาย จอดดับเครื่องอยู่บริเวณดังกล่าวด้วย

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของผู้ตาย เผยว่า ผู้ตายพึ่งบรรจุเป็นครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.บ่อทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี ตนเองก็ไม่รู้สาเหตุ เพราะคนตายไม่เคยเล่าเรื่องปัญหา หรือว่ามีคู่อริ ตนเห็นคนตายมีชีวิตที่ราบเรียบ เป็นคนใจดีมาก ไม่คิดว่าจะฆ่าตัวตายแบบนี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆ มากนัก เพียงแต่เผยว่าการพบรูกระสุนปืนบริเวณกลางศรีษะเป็นเรื่องที่ไม่น่าเป็นไปได้ แต่อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดต่อญาติเพื่อสอบถามหาสาเหตุ โดยยังไม่ทิ้งประเด็นอื่นๆ รวมทั้งการฆาตกรรม โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส