ชายหลอนยาวิ่งเข้าบ้านคนอื่นไปทั่ว อ้างหนียักษ์มากิน ญาติแจ้ง ตร. ระงับคลั่ง หลานผวาไม่กล้าไปเรียน

18 ก.ย. 62
วันที่ 18 ก.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองนครนายก เข้าควบคุมตัว 2 สามีภรรยา ไปสงบสติอารมณ์ หลังสามีมีอาการหลอน จากการเสพยาเสพติด เดินเข้าออกตามบ้านของชาวบ้าน บอกว่าหนียักษ์ทศกัณฑ์จะมากิน
บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองนครนายก เข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่ง ภายในพื้นที่หมู่ 4 บ้านท่าชัย ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก หลังนางสาวดารารัตน์ องอาจ อายุ 27 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามีชายคลุ้มคลั่ง เดินเข้าออกตามบ้านเรือนประชาชน ทำให้เด็กนักเรียนหวาดกลัว ไม่กล้าออกไปโรงเรียน เจ้าหน้าที่ตำตรวจสายตรวจได้เข้าไปพบนายสุรัตน์ อายุ 37 ปี ชายคลุ้มคลั่ง อยู่ภายในห้อง ขณะที่มีนางชมัยพร อายุ 42 ปี ภรรยาของนายสุรัตน์ยืนอยู่ภายในบ้าน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ 2 สามีภรรยา เจ้าตัวยอมรับว่าได้เสพยาเสพติดด้วยกันทั้งคู่ จึงได้ควบคุมตัวไปทำการตรวจหาสารเสพติดที่ สภ.เมืองนครนายก
เจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุ
ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสุรัตน์ไปยังรถสายตรวจ นายสุรัตน์บอกว่า ที่ตนเองอาละวาด เกิดจากตนเองหลอน เนื่องจากเสพยาเสพติดเยอะ จนเกิดอาการหลอน เห็นภาพยักษ์ทศกัณฑ์มากมายมากินตน และตนเองจำไม่ได้ว่าเสพมานานแค่ไหน เพราะเป็นอัลไซเมอร์และออทิสติก
นายสุรัตน์ ผู้ก่อเหตุ
นางสาวดารารัตน์ องอาจ หลานสาวนายสุรัตน์ บอกว่า นายสุรัตน์มีอาชีพทำงานก่อสร้าง แต่ไม่ได้ทำงานมา 2 สัปดาห์แล้ว วันนี้นายสุรัตน์ได้เดินพูดบ่นไปทั่ว จากนั้นได้เข้าไปในบ้าน แล้วพูดบอกคนในบ้านว่าอยากได้เงินได้ทองไหม ถ้าอยากได้จะเสกให้ ตั้งแต่ 07.00 น. ซึ่งตนได้โทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาที่เกิดเหตุ เนื่องจากในบ้านตนมีเด็กอยู่ อีกทั้งเด็กนักเรียนกลัว ไม่กล้าออกไปโรงเรียน ขณะเดียวกันตอนเช้าตนได้ยินนายสุรัตน์ทะเลาะกับแฟนภายในบ้าน ซึ่งปกติสองคนนี้ก็ไม่ค่อยถูกกัน เวลาทะเลาะกันก็จะออกจากบ้านไป 2-3 วัน แล้วก็กลับมาใหม่ บางครั้งทะเลาะกันก็จะทำลายข้าวของภายในบ้านด้วย
นางสาวดารารัตน์ องอาจ ญาตินายสุรัตน์
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ