จดบท! "เล่นงานมันรถคันนี้" สาวเสียงคุ้นตะโกนลั่น ไม่อยากให้รถกู้ภัยมาจอด

13 มิ.ย. 66

กู้ภัยเป็นงง! ขับรถขึ้นลานจอดเจอสาวเสียงคุ้นตะโกนลั่น "ทำไมถึงต้องมีรถกู้ภัยเข้ามาจอดบนนี้" อ้างเป็นอดีตนักการเมืองสั่ง เล่นงานมัน รถคันนี้

ไม่ใช่แค่กู้ภัยที่งง แต่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์เองก็งงเช่นกันหลังจากที่เฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์เรื่องราวของกู้ภัยที่เจอสาวรายหนึ่งจะโกนลั่นลานจอดรถพร้อมอ้างตัวเป็นอดีตนักการเมือง โดยระบุข้อความว่า 

"ทำไมต้องมีรถกู้ภัยมาจอดบนชั้นของคนชั้นสูงอย่างฉันด้วย...ถถถ เสียงนี้คุ้นๆไหมใครเอ่ย..ใช่หรือไม่ ที่ออกมาโพสต์ไม่ได้เป็นการประจานหรืออย่างใด เเต่ออกมาเตือนมาบอกท่านใดที่ขับรถกู้ภัย ระวังจะเจอบุคคลอย่างในคลิปด้วยนะครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ..... ผมไปจอดรถที่ลานจอดรถของ... แล้วผู้หญิงคนในคลิปก้เดินมา แล้วถามว่า ทำไมถึงต้องมีรถกู้ภัยเข้ามาจอดบนนี้และของคนชั้นสูงอย่างฉันด้วยแล้วมีปัญหาอะไรไหมใหญ่โตมาจากไหนถึงต้องขึ้นมาจอดบนนี้ (เนื่องจากผมขับรถกู้ภัยไป เป็นรถเก๋งสนับสนุนที่เกิดเหตุ รถส่วนตัว)

หลังจากนั้นก้ตามคลิปเลยครับ แล้วก้บอกว่า ฉันจะรายงานหน่วยกู้ภัยของคุณ เพราะฉันเป็นลูกคนใหญ่คนโต ฉันเป็นอดีตนักการเมือง

"รถเก๋งนิสสันมาร์ช" อดีตนักการเมืองผู้ยิ่งใหญ่ อีหยังว้ะ งง แชร์ๆ ปล.เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยและอาสากู้ภัยทุกๆท่าน"

โดยสาวรายดังกล่าวได้กล่าวว่า "เล่นงานมัน รถคันนี้ ทั้งพี่ทั้งน้องมันเลย คนขับอายุไม่เกิน 25 คลิปที่อัปโหลดขึ้นไอจี อ๋อ โมโหจนพูดไม่เป็นคำสะแล้ว ... คลิปที่อัปโหลดขึ้นไอจี กรุณาแจ้งส่วนกลางให้กับฉันด้วย ว่าถ้ารถยี่ห้อนี้มีปัญหาทางการเมืองใดๆ เพราะฉันเป็นอดีตนักการเมือง!

เมื่อฉันเดินออกมาแล้ว ฉันคงต้องเดินออกมาเลย เพราะฉันต้องการ! ให้มันเป็นแบบนั้น! ถ้าฉันไม่ได้ 

อย่ามาชี้หน้าสั่ง บอกกู ว่ากูต้องเป็นยังไง ไม่ว่าใครก็ตาม เล่นงานมัน ทะเบียนรถคันนี้ ทั้งพี่ทั้งน้องมันเลย 

คนขับอายุไม่เกิน 25 เอาเด็กมาด้วย! เอาเรื่องให้ถึงที่สุด ในวันที่ฉันนอนหลับ ฉันม่เอาต่อหน้า ฉันไม่ชอบสะใจ แจ้งผู้ใหญ่ให้ฉันด้วย!

ฉันบอกมันแล้วว่า คราวหน้าอย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก แต่มันก็ยังเมินเฉย มันคิดว่าฉันกับมันจะมาเทียบกัน มันคงจะอยาก เล่นเกมทรมานให้พ่อกับแม่มันตายก่อน พวกมันจะได้อยู่ดีกินดี

เอาคลิปไป เอาไปตามนี้ แล้วต้องได้เมื่อฉันบอกว่า ฉันต้องการทำธุรกิจส่วนตัว เป็นเอกชน จะต้องไม่มีใครมาเดินตามแบบนี้!"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส