“เบสท์ รักษ์วนีย์” ตอบครั้งแรกหลังเลิก “ตงตง กฤษกร” ลั่นที่เซ็กซี่ไม่ได้อยากให้เสียดาย !

13 มิ.ย. 66

ยูทูบเบอร์สาวสวย “เบสท์ รักษ์วนีย์” เปิดใจครั้งแรก หลังเลิก “ตงตง กฤษกร” พร้อมตอบสภาพจิตใจ มูฟออนแล้ว แต่หันมาเซ็กซี่ประชดใครหรือเปล่า ??

ล่าสุด “เบสท์ รักษ์วนีย์” ได้เดินทางมาร่วมงานรอบปฐมทัศน์ละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี พิษวาท และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้น สภาพจิตใจตนตอนนี้แฮปปี้ ตนว่าเราพูดเรื่องปัจจุบันกับอนาคตดีกว่า ส่วนตนมูฟออนแล้ว

ถามต่อเรื่อง ทีวี “เบสท์” บอกตนไม่อยากพูดอะไรเยอะแล้ว เรื่องทุกอย่างก็อย่างที่ทุกคนทราบ บอกหลังจากที่โสดก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกับเขาเลย ส่วนของเขาในบ้านตน ต้องไปถามเขาว่ายังมีอะไรหลงเหลืออยู่ไหม เพราะตอนเขาเก็บตนไม่ได้อยู่ เขาเป็นคนเก็บเอง “เบสท์” บอกตนคิดว่าจะเจอเขาที่งานนี้ ซึ่งสำหรับตนสามารถเจอและร่วมงานกันได้ ส่วนเขาตนไม่รู้ ต้องไปถามเขาเอง

ถามว่าอะไรทำให้มูฟออนได้ ตนก็ไม่รู้ เพราะตนเลิกเศร้าไปแล้ว เราโฟกัสปัจจุบัน และอนาคตแล้ว ตนไม่ได้เสียดาย มองว่าเป็นอะไรที่น่ารักดี ตนก็ยังกลับไปดูรูปเก่าๆ สามารถเจอได้ เห็นได้

ถามต่อ ความรักครั้งที่ผ่านมาให้อะไรกับเราบ้าง “เบสท์” บอก มันก็ให้หลายอย่าง แต่ก็ไม่ได้ให้จนเราเอาไปกดคนใหม่ หรือบูลลี่คนใหม่ เราเริ่มใหม่ เรียนรู้คนใหม่ คนเก่าก็ส่วนคนเก่า

“เบสท์” ยังบอกอีกว่า หลายคนรอบข้างมีช่วยแนะนำ บอกจริงๆ สเปคไม่ได้เป็นคนที่ต้องหล่อ หรือขาวอะไร แต่ถ้าถามว่าหล่อไหม มันก็ดูดี ตอนนี้ตนก็เปิดใจมาตลอด

ส่วนที่คนบอกว่าตนเซ็กซี่เพราะอยากให้ “ตงตง” เสียดายเล่น ตนว่าไม่ใช่ เราอยากไปทะเลตั้งนานแล้ว ไม่ได้ประชดอะไร ตนก็ไปกับเพื่อน ปัดตอบมีคนเข้ามาคุยไหม (ยิ้มเขิน) เราค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ไม่ได้กำหนดว่าต้องเป็นแบบไหน ใครก็ได้

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส