ช้างเอราวัณบันดาลโชค แม่ค้าทุเรียนโคราชกลับจากไหว้ขอพร เจอ "มุกเมโล"

13 มิ.ย. 66

แม่ค้าทุเรียนเมืองโคราช เจอ มุกเมโล โผล่ในหอยแครงขณะเคี้ยวคาปาก เผยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเพิ่งไปไหว้ขอโชค รูปปั้นช้างเอราวัณ ที่สมุทรปราการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวเบญจมาศ ศรีสัตญา อายุ 30 ปี แม่ค้าขายทุเรียน ใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้เอามุกสีขาวให้ผู้สื่อข่าวได้ดู ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นมุกเมโลที่เป็นเม็ดสีขาวขุ่น ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าได้ซื้อหอยแครงในตลาดไปรับประทานและในระหว่างรับประทานนั้นพบว่ากัดโดนเม็ดอะไรบางอย่างจึงได้คายออกมาพบว่าเป็นเม็ดมุก จึงคาดว่าน่าจะเป็นมุกเมโลที่นิยมเจอกันในหมู่หอยจึงอยากวอนเจ้าหน้าที่หรือผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบอาจะมีราคาที่ดี

มุกเมโล

โดย นางสาวเบญจมาศ ศรีสัตญา อายุ 30 ปี เปิดเผยว่าตนได้ไปซื้อหอยแครงที่ตลาดนัดคลองถมปากช่องมารับประทาน ประมาณ 1 กิโลกรัม ตนเองจึงเลือกหอยตัวที่ใหญ่ที่สุดรับประทานเป็นตัวแรก พอเคี้ยวเข้าไปรู้สึกว่าฟันไปกัดถูกอะไรบางอย่างแข็งๆ อยู่ในหอยเลยคายออกมาดู ปรากฏว่าเจอลูกกลมๆ สีขาวเหมือนไข่มุก มีลักษณะแข็งๆ ตนเองเลยล้างเก็บเอาไว้ไม่แน่ใจว่าใช่ไข่มุกอย่างที่มีคนเคยเจอหรือเปล่า

ตนเองเลยอยากวอนไห้ผู้ที่เชี่ยวชาญพิสูจน์ไห้หน่อยว่ามันใช่ของจริงและมีราคาหรือไม่

นางสาวเบญจมาศ ศรีสัตญา เผยต่อว่า ก่อนหน้านี้ตนเองและครอบครัวได้ไปกราบ รูปปั้นช้างเอราวัณ ที่ จังหวัดสมุทรปราการ และอธิษฐานขอให้โชดดีค้าขายร่ำรวย ถ้าตนเองขายของได้กำไรตามที่ตั้งเป้าไว้ตนเองจะพาครอบครัวกลับมาทำบุญอีกครั้ง หลังจากนั้นผ่านมาไม่กี่วัน ตนเองก็มาเจอไข่มุกดังกล่าวเลยคิดว่าเป็นความโชคดีจากการที่ไปกราบไหว้ขอพรกับรูปปั้นช้างเอราวัณ

เจอมุกเมโล

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส