เมียทรุด! ซื้อข้าวเหนียวปิ้งฝากผัวเจอเป็นศพบนที่นอน ชาวบ้านเชื่อลางร้ายนอนหันหัวทิศตะวันตก

12 มิ.ย. 66

เมียแทบทรุด! ซื้อข้าวเหนียวปิ้งฝากสามี ก่อนพบเป็นศพอยู่บนที่นอน ชาวบ้านเชื่ออาจเป็นลางร้ายคนตายสุขภาพแข็งแรงแต่นอนหันหัวทิศตะวันตก

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2566 ร.ต.อ.ชินกฤต สวัสดิ์วงศ์ รองสว.สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุพบคนเสียชีวิตปริศนาภายในบ้านพักพื้นที่หมู่3 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิสยามร่วมใจ (ปู่อินทร์) อำเภอทุ่งใหญ่

ถึงที่เกิดเหตุภายในบ้านพบศพนายมลตรี อายุ 48 ปี สภาพนอนห่มผ้าอยู่ภายในมุ้งในท่านอนปกติ มีตะเกียงคาดหัววางอยู่ข้างๆ ตัว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย ซึ่งจุดที่พบศพเป็นเพิงพักที่ต่อออกมาจากตัวบ้านเป็นจุดที่ผู้ตายนอนอยู่เป็นประจำเพราะต้องออกไปกรีดยางตอนกลางคืน

สอบถามนางวิลาวัลย์ อายุ 48 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตระบุว่า เมื่อคืนนี้ประมาณ 2 ทุ่มตนยังพบเจอสามีตามปกติไม่มีอาการอะไรแปลกไป ซึ่งตนกับสามีนอนคนละที่สามีจะนอนที่เพิงข้างหลังเพราะต้องออกไปกรีดยางตอนกลางคืน ก่อนหน้านี้สามีไม่มีโรคประจำตัวและสุขภาพแข็งแรงดีไม่ค่อยได้ไปโรงพยาบาลเหมือนคนอื่น มีกินเหล้าบ้างแต่ก็ไม่เยอะเพราะกลางคืนไปต้องออกไปทำงาน และเมื่อวานสามีก็ไม่ได้กินเหล้าไม่มีท่าทีผิดปกติใดๆ

ตนและสามีมีอาชีพกรีดยาง เมื่อวานนี้สามียังลับมีดตัดยางให้ตนอยู่เลย ตนกรีดยางจ้าง ส่วนสามีกรีดยางสวนตัวเองซึ่งอยู่คนละที่ออกไปทำงานไม่พร้อมกันอยู่แล้ว ต่างคนต่างก็ทำงานจะเจอกันอีกทีก็ตอนเช้าเลยจึงไม่ได้เอะใจอะไร

เมื่อวานนี้สามีบ่นอยากกินข้าวเหนียวปิ้งแต่ร้านปิดแล้วเช้ามืดตนจึงซื้อมาแขวนไว้ให้ในครัวก่อนจะชะโงกหน้าไปดูสามีที่นอนอยู่ภายในมุ้งประมาณ 8 โมงเช้า เห็นยังนอนอยู่ท่าปกติจึงไม่ได้เอะใจอะไรจนกระทั่งเวลาล่วงเลยไปจนถึง 9 โมง เห็นผิดปกติเพราะสามีไม่ยอมตื่น ตนก็ไม่กล้าปลุกเพราะกลัวสามีบ่นจึงวานให้คนข้างบ้านที่เดินมาเก็บผักแวะเรียกนายมนตรีผู้ตายให้หน่อยแต่ไม่มีเสียงตอบกลับ ตนจึงเดินไปดูในมุ้งพบสามีเสียชีวิตแล้วอย่างปริศนา ส่วนในเรื่องของสิ่งลี้ลับตนไม่แน่ใจเพราะที่บ้านไม่ได้บูชาอะไรเป็นพิเศษและคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยว

ชาวบ้านในระแวกระบุว่าหลังๆ นายมนตรีแปลกๆ ไปไม่ค่อยได้เจอหน้าบ่อยเหมือนเมื่อก่อน ปกติจะเจอหน้านายมนตรีตรงที่ขายน้ำยางและจะแวะคุยเล่นที่บ้านเป็นประจำ แต่ช่วงหลังนายมนตรีไม่แวะไปเลยและดูซูบๆ ผอมๆ ลงกว่าปกติ

ชาวบ้านบางส่วนยังคงเชื่อว่าอาจจะเป็นอาถรรพ์เพราะจุดที่นายมนตรีนอนเป็นจุดที่ต่อออกมาจากตัวบ้าน เป็นเพิงพักและนอนหันหัวไปทางทิศตะวันตก ซึ่งตามความเชื่อโบราณการหันหัวไปทางทิศตะวันตกเป็นการนอนของศพคนตายที่อยู่ในโลง

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐานตรงจุดเกิดเหตุและรอแพทย์เวรมาทำการชันสูตรเบื้องต้นเพื่อการสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส