เจอกันในศาล! "เปิ้ล ไอริณ" ฟาดกลับคู่กรณี คดีน่าจะพลิก ขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

10 มิ.ย. 66

เปิ้ล ไอริณ ฟาดกลับคู่กรณี คดีน่าจะพลิก ถ้าไม่เรียกลักทรัพย์ เรียก "ขโมย" ก็ได้ ขอดำเนินคดีถึงที่สุด ลั่นตอนนี้รู้เลย ใครคือมิตรแท้ ใครมิตรจอมปลอม

 

หลังจากที่คู่กรณีของ เปิ้ล ไอริณ ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจง หลังถูก เปิ้ล ไอริณ แจ้งความในข้อหาลักทรัพย์ โดยยืนยันว่าไม่ได้เป็นการลักทรัพย์ แต่เป็นค่าตอบแทนที่พึงได้โดยชอบธรรม พร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจ

เปิ้ล ไอริณ

ล่าสุด เปิ้ล ไอริณ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความโต้กลับ ระบุว่า…. คดีน่าจะพลิกจริงๆค่ะ! ความเมตตาเรา เมี่อเช้าอุตส่าห์คุยกับทนายว่า "ไม่ต้องการถึงให้เค้าติดคุกนะ"..แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้ว!! บุคคลนี้ มีพฤติกรรม แอบล้วงกระเป๋าของผู้อื่นขณะฝากไว้ ล้วงหยิบ โดยไม่ขออนุญาต หยิบแล้วฉีกซองออก ควักเงินไปโดยการแอบกระทำที่หลังพิธีกร โดยไม่บอก ถ้าไม่เรียกลักทรัพย์ เรียก "ขโมย" ก็ได้ค่ะ! ขอขอบคุณที่รายการ ส่งคลิปมานะคะ จั่วหัวข้อคลิป "ตอกหน้าเปิ้ลไอริณ" ไม่ตอกหรอกค่ะ เรียกคลิป "ช่วยเซฟหน้าเปิ้ล ไอริณ ถึงจะถูก !!

พอนางเห็นบัญชียื่นซองมา รีบแทรกมาคว้าจ้า บอกเด็ก "เอามาเด่วโอนเอง" มันปกติมั้ย??ต้องสตรองแค่ไหน คิดดูนะคะ?? จบจากรายการ ที่นางตั้งใจพาลากมาโดนตบเสร็จ มาเห็นหน้าซองปุ๊ป เอาจริง! น้ำตานี่ตกในนะ! แต่ด้วยสปิริต ต้องจำเดินมีดเสียบเต็มหลังเลือดโชก เข้ากองฝูงนักข่าว ที่มีคนเซ็ท เพื่อมาฆ่าเรา ขณะล้วงกระเป๋าขโมยเงินเราอยู่ใกล้ๆ !!

ดาบเต็มหลังเลย! ตายแล้วตายอีก!! วันนี้ นางยังไม่หยุด เป็นผู้ร้ายปากแข็ง เขียนข่าว ส่งเพื่อนนักข่าว ก้อนะ! พวกเค้าถือว่ามีปากกาในมือ!

ตอนนี้รู้เลย ใครคือมิตรแท้ ใครมิตรจอมปลอม! เราเชื่อว่าฟ้ามีตา และเชื่อว่า ฟ้า! จะมอบความเป็นธรรมนี้ให้เรา เร็วๆนี้ด้วย! ตำรวจดูคลิป ยังพูดหน้ากล้องเลยว่า "คดีนี้ ผิด 100% " เราจึงขอดำเนินคดีนี้ ถึงที่สุดค่ะ"

ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 334 ผู้ใดเอาทรัพย์ของผู้อื่น หรือที่ผู้อื่นเป็นเจ้าของรวมอยู่ด้วยไปโดยทุจริต ผู้นั้นกระทำความผิดฐานลักทรัพย์ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี และปรับไม่เกิน 60,000 บาท เจอกันในศาล! กรรม ที่เป็นผลจากการกระทำค่ะ!!

"โบ" คู่กรณี "เปิ้ล ไอริณ" ชี้แจงหลังโดนแจ้งความข้อหาลักทรัพย์

เปิ้ล ไอริณ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส