สุดเศร้า! หนุ่มเพิ่งหมั้นแฟนสาว ควบกระบะกลับบ้าน รถชนต้นไม้ดับคาที่

4 มิ.ย. 66

 

หนุ่มบุรีรัมย์ ควบกระบะกลับบ้าน หลังมาหาแฟนสาวสุรินทร์ รถเกิดเสียหลักชนต้นไม้ เสียชีวิตดับคาที่ พ่อเผยลูกชายเพิ่งจะหมั้น 28 พ.ค. ที่ผ่านมา 

วันที่ 4 มิ.ย. 66 พ.ต.ท.ศิริชัย เจริญศิริ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้ง อุบัติเหตุรถชนต้นไม้ข้างทาง บนถนนสายประโคนชัย-บ้านจรเข้มาก มีคนติดอยู่ภายในรถ จึงประสานหน่วยกู้ภัยบ้านสองเมือง และกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุดประโคนชัย ร่วมตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน ก่อนถึงหมู่บ้านจรเข้มาก ประมาณ 1 กิโลเมตร พบรถกระบะสีบรอน-เทา ทะเบียนบุรีรัมย์ ชนต้นไม้ใหญ่ข้างทาง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน 

สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้ง อุบัติเหตุรถชนต้นไม้ข้างทาง บนถนนสายประโคนชัย-บ้านจรเข้มาก มีคนติดอยู่ภายในรถ จึงประสานหน่วยกู้ภัยบ้านสองเมือง และกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุดประโคนชัย ร่วมตรวจสอบ 

ตรวจภายในรถ พบผู้ขับขี่เป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายชนวีร์ ขุมทอง ชาวบุรีรัมย์ เสียชีวิตคาที่ภายในรถ คาดว่าเกิดจากการกระแทกอย่างแรง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำร่างออกมาตรวจสอบ ก่อนส่งไปที่โรงพยาบาลประโคนชัย 

ต่อมานาย เสมียน ขุมทอง อายุ 55 ปี พ่อของผู้เสียชีวิตและญาติเดินมาดูศพที่โรงพยาบาลประโคนชัย ต่างรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ พากันกอดคอกันร้องไห้ด้วยความเสียใจ 

นาย เสมียน เล่าว่า ลูกชายไปเรียนวิทยาลัยเทคนิคอยู่ที่ จ.บุรีรัมย์ และจบระดับ ปวช. ต่อมาลูกชายบอกว่ามีแฟนอยู่ที่ จ.สุรินทร์ หลังจากจบ ปวช. ลูกชายได้ไปหาแฟนที่ จ.สุรินทร์เป็นประจำ 

จนกระทั่งล่าสุด เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้มีพิธีหมั้นลูกชายกับแฟนสาวขึ้น โดยยังไม่กำหนดวันแต่ง เพราะจะต้องศึกษาต่อ หรือมีงานทำก่อน คาดว่าลูกชายน่าจะขับรถกลับมาจาก จ.สุรินทร์ตอนดึก เพื่อจะให้มาถึงบ้านตอนเช้า แต่มาประสบอุบัติเหตุก่อนจะถึงบ้าน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส