"ใบเตย" นอนคุกต่อ! ศาลยกคำร้อง หลังญาติยื่นเงินสด 5 ล้าน ประกันตัว

2 มิ.ย. 66

ศาลอาญาสั่งยกคำร้อง ใบเตย อาร์สยาม หลังญาติยื่นเงินสด 5 ล้านบาท ขอประกันตัวรอบ 2 ระบุเคยชี้แจงไว้ชัดเจนแล้ว


วันที่ 2 มิ.ย.66 ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ญาติของ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม นักร้องนักแสดงชื่อดัง จำเลยที่ 2 คดีฉ้อโกงแชร์ Forex 3D หมายเลขดำอ.1227/2566ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 5 ล้านบาท ขอปล่อยชั่วคราว ระหว่างพิจารณา อย่างไรก็ตามศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า คดีนี้ศาลเคยมีคำสั่งไม่อนุญาตปล่อยชั่วคราวจำเลย โดยแจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว กรณีจึงไม่มีเหตุเปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม ยกคำร้อง

s__115941445

ผู้สื่อข่าวรายงาน ก่อนหน้านี้ญาติของนักร้องสาวใบเตย เคยยื่นคำร้องเป็นเงินสดจำนวน5 ล้านบาทขอปล่อยชั่วคราวมาแล้วครั้งหนึ่งวันที่พนักงานอัยการนำตัวมายื่นฟ้องเป็นจำเลยต่อศาลอาญา แต่ศาลอาญา ไม่อนุญาตปล่อยชั่วคราว

เนื่องจากเห็นว่ามีการกระทำเป็นขบวนการ มูลค่าความเสียหายเป็นจำนวนมาก ส่งผลเสียหายวงกว้าง พฤติการณ์เป็นเรื่องร้ายแรง และจำเลยถูกฟ้องว่าร่วมกับพวกกระทำความผิดหลายกรรม หากปล่อยชั่วคราวเกรงจะหลบหนี โดยขณะนี้นักร้องสาวใบเตยยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ในทัณฑสถานหญิงกลางตามเดิม ส่วนดีเจแมน นายพัฒนพล กุญชร สามีใบเตย ยังถูกคุมขังที่เรือนจำพิเศษ กรุงเทพต่อไป สำหรับคดีนี้ ศาลอาญา นัดพิจารณาคดีช่วงต้นเดือน ก.ค.66นี้

s__115941443

s__115941446

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส