โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ แจ้งความ ถูกอ้างชื่อโปรโมท OnlyFans

1 มิ.ย. 66

โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ ขึ้นโรงพักเชียงใหม่แจ้งความถูกอ้างชื่อโปรโมท OnlyFans เดือดเสียชื่อเสียงกระทบงาน ขอดำเนินคดีถึงที่สุด

ที่ สภ.ช้างเผือกเมืองเชียงใหม่ นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ โอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ เน็ตไอดอลและนักแสดงดังพร้อมหลักฐานภาพจากอินเตอร์เน็ตเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.วรเชษฐ์ กันทะมาลี พนักงานสอบสวนสภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ โดยมีพ.ต.ท.กรณ์ ศศิมณฑา รองผกก.(สอบสวน) สภ.ช้างเผือกร่วมรับฟังด้วย

นางสาวอรัญญา หรือ โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ เปิดเผยว่า ตนเองเดินทางมาแจ้งความในวันนี้เพราะมีคนที่รู้จักสอบถามเข้ามาว่าตอนนี้ตนเองไปถ่ายคลิป OnlyFans แล้วหรือ ตนเองก็ยืนยันว่าไม่ใช่ จนมีคนส่งมาและกดค้นหาในกูเกิลว่า โอลีฟ×เบส ก็จะขึ้นเต็มไปหมด

พอเข้าไปดูในคลิปเป็นการร่วมรักของชายหญิงที่เบลอหน้า แต่ผู้หญิงย้อมผมเหมือนตน ใส่ชุดโนบราแหวกอกที่เป็นเอกลักษณ์ตนโดยใช้ชื่อว่าโอลีฟ กับเอารูปตนไปแปะเพื่อสร้างยอดวิวยอดเข้าชม

ถามว่ามีผลกระทบไหม มีผลกระทบกับตนเอง 100% โดยเฉพาะเรื่องงานที่คนจะเข้ามาให้ตนเองไปรีวิวสินค้า สถานที่หรือโปรโมทของต่างๆ ก็ต้องหยุดไว้เพราะภาพลักษณ์แบบนี้ ทั้งที่ไม่ใช่ตนเอง ยืนยันว่าดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพื่อให้เค้ารู้ว่าไม่ควรทำแบบนี้กับใคร

พ.ต.ท.กรณ์ ศศิมณฑา รองผกก.(สอบสวน) สภ.ช้างเผือกกล่าวว่า เรื่องดังกล่าวมองเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกคือต้นคลิปใน OnlyFansใช้ชื่อของคุณโอลีฟในการโปรโมทหรือไม่ ส่วนที่สองคือปลายทางมีคนก๊อปคลิปมาแล้วใส่ชื่อโปรโมทก็ต้องมีการสืบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป เบื้องต้นก็เข้าข่ายความผิดนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จในระบบคอมพิวเตอร์ไปเผยแพร่ให้เกิดความเสียหาย

โอลีฟ

โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส