"ปุ๊กลุก" อวดหุ่นสุดภูมิใจ แต่เจอชาวเน็ตแนะให้ไปลดเอว ! ตอกกลับนิ่มๆ

29 พ.ค. 66

ชาวเน็ตรับบทไม่เคยพอใจ ! เมื่อ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" โพสต์ภาพอวดหุ่นสุดภูมิใจ หลังออกกำลังกายอย่างเคร่งครัด แต่ดันเจอคอมเมนต์ชาวเน็ตแนะให้ไปลดเอวเพิ่ม ให้เอวเล็กๆ กิ่วๆ คอดๆ กว่านี้ !!

โดย "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" โพสต์ไอจีว่า "ตั้งแต่เข้าวงการมา เราคือคนที่ต้องออกกำลังกายตลอด วิ่งวันละ 45 นาทีทุกวัน เพราะเป็นคนกินเก่งและอ้วนง่าย แต่พอเราผอมลงจากการกินน้อยลง และ คาร์ดิโอ ก็กลายเป็นว่าเรารู้สึกว่าหุ่นเรามันไม่มีทรวดทรง ก้นแฟบ รู้สึกไม่มี sex appeal"

"แต่ .. ตั้งแต่เรามาออกกำลังกายกับ @forcejun ต่อเนื่อง 2-3 เดือนมานี้ คนรอบข้างเราทักว่ามันคือ #bestversionofme เลย เรารู้สึกหุ่นเฟิร์ม แขนขาเป็นเส้นกล้ามเนื้อ ใส่เสื้อผ้าสวย ไม่ก้นแฟบ แบบมันแฮปปี้สุดๆ ใครสนใจหุ่นเฟิร์ม @forcejun เค้าเปิดคอร์ส หุ่นปังใน 6 สัปดาห์ (ราคาดีมากกก) ถ้าพวกเธอตั้งใจ หุ่นดี หุ่นปังแน่นอน คอร์สนี้ปุ๊กลุกก็ลงนะ มาเริ่มหุ่นดีไปด้วยกันนะคะ ใครนใจทักไปเลย บอกด้วยนะว่ามาจากปุ๊กลุก โค้ชเค้าได้ดีใจ"

ขณะที่มีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า "หุ่นดีมากค่ะ แต่ขอให้บริหารเอวให้เอวเล็กๆ กิ่วๆ คอดๆ อีกนิดได้ไหมคะ หุ่นออกมาจะได้เป็นหุ่นนาฬิกาทราย"

งานนี้ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ตอบกลับแบบนิ่มๆ ว่า "ขอเป็นหุ่นดีในแบบที่เราชอบ ไม่ใช่คนอื่นชอบนะคะ "

 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส