"อ๋อม อรรคพันธ์" อาการดีขึ้นแล้ว หลังเข้ารับการรักษาอาการป่วยมะเร็ง

25 พ.ค. 66

กีตาร์ ศิริพิชญ์ อัปเดตอาการ อ๋อม อรรคพันธ์ ตอนนี้อาการดีขึ้น หลังเข้ารับการรักษาอาการป่วยมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ อีกไม่นานคงได้กลับมาร่วมงานกับช่อง 7 เหมือนเดิม

 

สำหรับพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ที่ได้เข้ารับการผ่าตัดอาการป่วยมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ เมื่อช่วงต้นปี 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆส่งกำลังใจให้อย่ามากมาย 

ล่าสุด พี่สาวคนสนิท กีตาร์ ศิริพิชญ์ ได้อัปเดตอาการเผยว่า... พี่อ๋อมโอเคเเล้ว สบายดีแล้วก็ ตอนนี้อาการดีขึ้นเป็นลำดับแล้วก็สดชื่นขึ้น จะพยายามขอร้องอ่อนวอนให้มาเล่นละครปีหน้าปีน่าจะได้นะ ไม่ปีหน้าก็ปีถัดไปจะ เดี๋ยวให้พี่อ๋อมมาคอนเฟิร์มอีกที พี่อ๋อมตอนนี้สุขภาพดีขึ้นมากๆค่ะ ก็ฝากขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้ดีขึ้นมาๆ แล้วก็วิธีการดูแลร่างกายก็ดีขึ้นแล้ว แต่การออกไปกินข้าวนอกบ้านใดๆ ก็บอกเขาอย่าเพิ่งออกไปเพราะเหมือนโควิดกำลังกลับมา นางก็เลยจะดูแลตัวเองอยู่ทีบ้าน

ตอนนี้พี่อ๋อมดีขึ้นมากๆจริงๆนะคะ และก็บอกทุกครั้งเวลาเจอพี่ว่าอยากจะกลับมาร่วมงาน คิดว่าอีกไม่นานปีสองปีคงได้กลับมาร่วมงานกับช่อง 7 อยู่เหมือนเดิม ตอนนี้ใกล้จะหายแล้ว ที่หายได้เป็นเพราะกำลังใจของทุกคนด้วยที่ส่งมาให้ ทั้งนี้ อ๋อม ได้เข้ามาดูไลฟ์ดังกล่าว และได้เขียนข้อความขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้

1685017894341

s__115761227

s__115761226

@omakapan_officialclub วันก่อนพระเอกอ๋อมอรรคพันธ์ เข้าไปทักทายใน Live IG คุณกีตาร์ได้มีการพูดอัพเดทอาการของพระเอกอ๋อม #ขอบคุณที่อัพเดทอาการให้แฟนๆได้ทราบกันด้วยค่ะ 🙏🏻 ใดๆแฟนๆไม่ต้องห่วงกันนะ อดใจรอกันอีกนิดนึง พระเอกอ๋อมก็จะกลับมาเจอกับทุกคน #คิดถึงเสมอ #แฟนคลับบ้านอ๋อมรออรรคพันธ์เสมอ ✌🏻❤️❤️ #omakapan #อ๋อมอรรคพันธ์ ♬ เสียงต้นฉบับ - Omakapan_officialclub

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส