“กีตาร์ ศิริพิชญ์” อัปเดตผลการผ่าตัด “อ๋อม อรรคพันธ์” ผ่านไปด้วยดี รู้สึกตัว หายใจเองได้

1 ก.พ. 66

กีตาร์ ศิริพิชญ์ อัปเดตอาการ อ๋อม อรรคพันธ์ หลังเข้ารับการผ่าตัดก้อนเนื้อ ผลการผ่าตัดทุกอย่างผ่านไปด้วยดี รู้สึกตัว พูดคุยได้ และอยู่ระหว่างพักฟื้น

 

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ได้เข้ารับการผ่าตัดใหญ่เนื่องจากป่วยมะเร็ง ล่าสุด (1 กุมภาพันธ์ 2566) กีตาร์ ศิริพิชญ์ พี่สาวคนสนิทของ อ๋อม อรรคพันธ์ เผยในรายการเที่ยงบันเทิงสด ทางช่อง 7HD ถึงอาการหลังการผ่าตัดก้อนเนื้อ ผลการผ่าตัดทุกอย่างผ่านไปด้วยดีและตอนนี้ออกมาพักฟื้นแล้ว

ก็ผลการผ่าตัดเมื่อวานทุกอย่างเรียบร้อยดี ผลการผ่าตัดเป็นที่หน้าพอใจของขณะแพทย์ทุกท่าน อาการฝื้นตัวของน้องเรียกได้ว่าดีมาก ก็หายใจด้วยตัวเองได้พูดคุยได้ก็เมื่อวานก็ได้พูดคุยกับน้องแล้ว เมื่อวานก็ได้พูดคุยกับน้องเรียบร้อยแล้ว เรียกว่าทุกอย่างออกมาเป็นที่หน้าพอใจและดีมากๆค่ะ

ตอนนี้น้องอ๋อมกำลังใจดีมากๆค่ะ แล้วก็ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน รวมถึงพี่ๆน้องๆในวงการ และแฟนคลับทุกคนน้องอ๋อมได้อ่านข้อความทุกข้อความที่ส่งมาให้กำลังใจแล้วก็ส่งมาเยี่ยมทุกท่านเลยก็ฝากขอบคุณจริงๆ ก็เดี๋ยวรอให้อาการของน้องฟื้นตัวดีขึ้นเพราะตอนนี้เพิ่งออกจากห้องผ่าตัด รอให้อาการดีขึ้นแล้วจะมาอัปเดตกันอีกที

ส่วนรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับอาการป่วยของน้อง ขอให้คุณพ่อคุณแม่ ทางคณะแพทย์ออกมาชี้แจงดีกว่า ว่ามีอาการยังไงบ้าง แต่ตอนนี้ขอยืนยันว่าน้องปลอดภัยและก็ทุกอย่างเรียบร้อยดีมากๆจริงๆค่ะ

อ๋อม อรรคพันธ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส