หนุ่มด้อมส้มโพสต์เชียร์ "ก้าวไกล" ถูกเตือนห้ามแชร์-ดักซ้อมหน้าร้าน

25 พ.ค. 66

หนุ่มด้อมส้มเจ้าของร้านตัดผม เป็นงง แชร์โพสต์การเมืองเชียร์ก้าวไกล ถูกเตือนห้ามแชร์ก่อนจะมีชายฉกรรจ์ 4 คนมารุมทำร้าย ห่างจากป้อม ตร. 20 เมตร

วันที่ 25 พ.ค.66 เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความว่า "ประกาศตามหาคนในคลิปมีรางวัลให้อย่างงาม" พร้อมกับคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดที่กำลังจับภาพนาทีเจ้าของร้านกำลังปิดประตูร้านตัดผมจากนั้นมีชายฉกรรจ์ 2 คนปรี่เข้ามาชกต่อยพร้อมกับรุมกระทืบจนเจ้าของร้านต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด จากนั้นผู้ก่อเหตุได้รีบวิ่งหนีไปขี่รถจยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมาวันนี้ 25 พ.ค.66 เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบเป็นร้านตัดผมชายชื่อแห่งหนึ่งในต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับ นายธนวัฒน์ อายุ 25 ปี เจ้าของร้านตัดผม และเป็นผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายได้ชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูถึงจุดที่เกิดเหตุเป็นหน้าร้านตัดผมของตัว และได้รับบาดเจ็บมีรอยฟกช้ำหัวโนและแขนซ้ายเป็นแผลฉีกขาด การแชร์โพสต์และเรื่องการเมืองในพื้นที่คือเชียร์พรรคก้าวไกล พร้อมกับให้ผู้สื่อข่าวดูพร้อมกับมีข้อความที่โพสต์ว่า "มีผู้ใหญ่เตือนให้หยุดแชร์การเมือง เดี๋ยวลูกค้าหาย แต่ตอนนี้ตัดไม่ทันแล้วครับคิวแน่นกว่าเดิมเกิดอะไรขึ้น"

จากการสอบถามนายธนวัฒน์ ได้เล่าว่า ตนเปิดร้านตัดผมมานาน ไม่เคยมีเรื่องหรือมีปัญหากับใครในพื้นที่เลย แต่ระยะหลังจากที่ตนแชร์โพสต์การเมืองมานั้นมา เมื่อคืนนี้มีชายฉกรรจ์แต่งตัวทรงดีมากัน 4 คน ตนดูคล้ายทหารหรือไม่ก็คล้ายตำรวจใส่ชุดธรรมดาปกปิดใบหน้าและร่างกายอย่างมิดชิดขี่รถจยย.มา 2 คันจอดไว้แถวหลังป้อมตำรวจที่อยู่ห่างจากร้านตนประมาณ 20 เมตร เท่านั้น

โดยมี 2 คน มาก่อเหตุอีก 1 คน ยืนถ่ายคลิปและอีก 1 คน นั่งรอที่รอจยย. ตนก็งงกำลังปิดประตูร้านแต่ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ตนไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใคร จะมีก็แต่ตนแชร์โพสต์ของส.ส.พรรคก้าวไกลแค่นั้น และมีคนเตือนว่าอย่าแชร์โพสต์เดี๋ยวจะไม่มีลูกค้าเข้าร้านนะ แต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรจนมาถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นตนได้ไปแจ้งความเอาไวแล้วที่สภ.เมืองชลบุรี แล้วและจะดำเนินการให้ถึงที่สุดแน่นอน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส