ทะเลาะกันเรื่องมะนาว หนุ่มทุบหัวป้าเลือดอาบ ป้าหยิบมีดไล่ฟัน หนีกระเจิง

25 พ.ค. 66

หนุ่มตื๊อขอซื้อมะนาว ป้าเจ้าของสวนไม่ขาย เพราะลูกยังเล็กไม่มีน้ำ เถียงกันบานปลาย หนุ่มฉุนเอาโทรศัพท์ฟาดหัวแตก ป้าสู้กลับ มีดไล่ฟัน

วันที่ 25 พ.ค.66 รายการข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายร่างกาย ที่บ้านดงเย็น ต.โนนขวาง อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ที่เกิดเหตุ พบ หญิง อายุ 63 ปี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านด่าน อ.บ้านด่าน เย็บ 2 เข็ม

ผู้บาดเจ็บเล่าว่า ตนมีที่ดินเป็นสวน 6 ไร่ ปลูกมะนาวไว้ 10 ต้น ในช่วงบ่ายวันเกิดเหตุ มีชายอายุ 30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าสวน ขอซื้อมะนาว เพื่อจะเอาไปขายต่อ ตนจึงตอบไปว่ามะนาวลูกเล็กไม่มีน้ำ

แต่อีกฝ่ายไม่จบ ตื๊อจะเอาให้ได้ ยอมรับว่าตนชักเริ่มโมโห อีกฝ่ายก็โมโหและได้ใช้โทรศัพท์ทุบใส่หน้าผากตนเองจนหัวแตกเลือดไหล ตนจึงคว้ามีดที่อยู่ใกล้มือไล่ฟันแบบไม่คิดชีวิต จนหนุ่มคู่กรณีทิ้งรถจักรยานยนต์ วิ่งหนีกระเจิง

ต่อมา พ.ต.อ.จำรัส ศิริเลี้ยง ผกก.สภ.บ้านด่าน ได้กำชับให้ชุดสืบสวน ตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาให้ได้ กระทั่งทราบตัวแล้วเข้าจับกุมมาสอบสวนดังกล่าว

ขณะที่นายบอย ผู้ก่อเหตุ เล่าว่าปกติตนมีอาชีพรับจ้างกรีดยางพารา หลังจากกลับมาจากกรีดยาง ขับรถจักรยานยนต์ผ่านสวนมะนาว เห็นมีมะนาวเต็มสวน เกิดไอเดียจะรับซื้อมะนาวไปขายต่อเพื่อหารายได้เสริม เนื่องจากมะนาวมีราคาแพง

ยอมรับว่าอารมณ์เสีย หลังจากที่ป้าบอกว่าไม่มีมะนาว ทั้งที่ตนมองไปแล้วมะนาวลูกดกเต็มต้น จึงพยายามถามหลายครั้ง ยืนยันไม่ได้ตั้งใจทำร้าย ทำไปด้วยอารมณ์ชั่วูบ จากนั้นนายบายจึงได้ก้มกราบเท้าขอขมาป้าด้านป้าให้อภัย ไม่ถือโทษแก่กัน

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหานายบอย ทำร้ายร่างกาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

6565

artboard15

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส