ลูกชายเมาหนักทำร้ายร่างกายพ่อดับ น้อยใจคิดว่า "พ่อแม่รักลูกไม่เท่ากัน"

23 พ.ค. 66

สลด! ลูกชายเมาหนักทำร้ายร่างกายพ่อดับ น้อยใจคิดว่า "พ่อแม่รักลูกไม่เท่ากัน" เหวี่ยงพ่อลงพื้นเตะซ้ำดับสลด

วันที่ 22 พ.ค. 2566 เวลา 22.30 น. ร.ต.อ.ประยูร หินวิเศษ รองสว.(สอบสวน) หนองนาคำ ได้รับแจ้งเหตุลูกทำร้ายพ่อที่หน้าหลังหนึ่ง ม.8 ต.ขนวน อ.หนองนาคำ จ.ขอนแก่น ได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติ หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ จุดหนองนาคำ ไปทำการตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนายบุญเลี้ยง สงวนนามสกุล อายุ 71 ปี นอนไม่มีชีพจรอยู่ภายในบ้าน โดยมีภรรยาและญาติๆ เฝ้าอยู่ข้างๆ ก่อนจะประสานแพทย์โรงพยาบาลหนองนาคำร่วมชันสูตร พบว่าเสียชีวิตแล้ว พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองนาคำ ได้เข้าควบคุมตัวนายมนตรี สงวนนามสกุล ลูกชายของผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ที่เกิดเหตุ ไม่ได้หลบหนีไปไหน และไม่ได้ขัดขืนการเข้าควบคุมตัวของทางเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

จากการสอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต แม่ของผู้ก่อเหตุบอกว่าที่ผ่านมาไม่รู้ว่าลูกชายยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดหรือไม่ แต่ลูกชายจะดื่มเหล้าเมาทุกวัน มักจะพูดทำนองน้อยใจคิดไปต่างๆ นานา ว่าพ่อแม่ไม่รัก รักพี่มากกว่าตัวเอง และบอกว่าพ่อแม่ทำไม่ถูกให้เงินพี่มากกว่า ทั้งที่พ่อแม่หาเงินมาก็ให้ลูกใช้ พี่สาวส่งเงินมาก็แบ่งให้ลูก ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นมีปากเสียงกันครั้งหนึ่งน้อยใจว่าพ่อแม่เอาเงินให้แต่พี่สาว ทั้งที่เป็นเงินแฟนพี่สาวส่งมาให้ ก่อนทำร้ายพ่อล้มลงหัวฟาดพื้นสลบ ญาติๆ ที่เห็นรีบเข้ามาช่วยแต่ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้

โดยลูกชายทั้งถีบ ทั้งใช้มือตี ทั้งเหวี่ยงลงพื้น ทั้งเตะพ่อซ้ำอีก 2 ครั้ง จนพ่อสลบ ซึ่งญาติๆ ช่วยกันพากลับมาที่บ้าน ซึ่งยังหายใจแต่หายใจรวยรินแล้ว โดยได้เรียกตา ตา ตา แต่ก็นิ่งไปและพบว่ามีเลือดที่ฝ่ามือ แผลถลอกตามร่างกายบวมช้ำ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึงทำการตรวจสอบดูบอกว่าไม่มีชีพจรแล้ว และก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตก็ใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ มีโรคประจำตัวคือเบาหวานและโรคไต แต่ที่ผ่านมาไม่ได้ฟอกไตเพราะไม่มีเงิน

ส่วนเรื่องที่มีปัญหากันนั้น ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นลูกชายมีแต่พูดทำนองน้อยใจ คิดไปเองว่าพ่อแม่มีแต่เอาเงินให้พี่สาว ไม่ให้ตัวเอง รักพี่มากกว่าตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องเงินขายรถกระบะเพื่อเอาเงินไปใช้หนี้ธกส. แต่ขายได้ก็แบ่งให้ทั้งพี่สาวและผู้ก่อเหตุ โดยลูกชายที่ก่อเหตุได้เงินน้อยกว่าพี่สาว ซึ่งพี่สาวที่ได้เงินเยอะกว่านั้นต้ องนำเงินไปจ่ายหนี้ ธกส. น้องชายคิดไปเองว่าพ่อแม่ให้เงินพี่สาวมากกว่า ทำให้เกิดความไม่พอใจเข้าใจผิดและกลายเป็นปัญหาเรื่อยมา กระทั่งเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองนาคำ ได้ควบคุมตัวลูกชายผู้เสียชีวิตที่ก่อเหตุ ไปทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ก่อนทำสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส